Stewie2k có mặt trong hạng mục 30 Under 30 của tạp chí Forbes

Thứ bảy, 17/11/2018 11:21 AM (GMT+7)
A A+

Stewie2k là cái tên sáng giá trong nền CS:GO thế giới, mới đây anh chàng này được xướng danh trong tạp chí Forbes ở hạng mục 30 Under 30.

Jake “Stewie2k” Yup là một trong 30 cái tên sáng giá trong top 30 người thành công ở trước độ tuổi 30 trong mục game thường niên của Forbes. Được biết năm nay Stewie2k chỉ mới 20 tuổi và là cái tên duy nhất trong nền CS:GO thế giới được xướng danh trong năm 2019 sắp tới đây. Lí do Stewie2k được xướng danh chính là vì sự đóng góp của anh chàng này trong nền CS:GO Bắc Mỹ.

Ngoài Stewie2k, thì cũng có những cái tên được xướng lên trong ngành esport thế giới khác như Yiliang “Doublelift” Peng của Liquid (Liên Minh Huyền Thoại), Lauren “Goddess” Williams (Rainbow Six: Siege), và Jason “Mew2King” Zimmerman (Super Smash Bros.)

“Một trong những cái tên Bắc Mỹ nổi tiếng nhất trong Counter-Strike: Global Offensive, ‘Stewie2k’ đã giúp khu vực này có cho mình chức vô địch Major đầu tiên, khi Cloud9 chiến thắng ELEAUGE Boston Major vào tháng 1"

" Hồ sơ Forbes 30 Under 30 của anh ghi. “Kể từ đó, anh đã chuyển sang đội MIBR, tiếp tục tỏa sáng và hạng nhất tại ZOTAC Cup Masters trong tháng 8.”

Vào năm ngoái, người đồng đôi hiện giờ của Stewie2k - Gabriel “FalleN” Toledo cũng đã được xướng danh trong hạng mục 30 Under 30 của tạp chí Forbes. Được biết Fallen chính là người làm cho nền CS:GO của Brazil được sống lại, anh cũng chính là người chuyền lửa cho nền CS:GO nước nhà đưa Brazil tới cộng đồng thế giới.

Được biết thêm Stewie có biệt danh "đứa con của Smoke", anh chàng này luôn đưa tới những lối di chuyển đặc trưng xuyên smoke và ném flash, điều này được thể hiện rõ trong video trên "Everybody Hates Stewie2k". Trong clip này, Stewie luôn thể hiện kỹ năng đi xuyên smoke hạ gục đối thủ của mình khiến cho những game thủ khác cảm thấy khó chịu với lối di chuyển này của Stewie2k. Trong vòng 2 năm, một tuyển thủ trẻ 18 tuổi bình thường đã trở thành nhà vô địch Major, nên Stewie2k xứng đáng để nhận được một xuất có mặt trong chuyên mục 30 Under 30.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
csgo stewie2k bắc mỹ tuyển thủ trẻ giai major tin csgo pro player tap chi the gioi tap chi csgo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT