CS:GO: G2 ký hợp đồng với jks

Thứ năm, 28/07/2022 09:55 AM (GMT+7)
A A+

G2 Esports đang chuẩn bị hoàn tất việc ký hợp đồng với Justin ‘jks’ Savage của Complexity, các nguồn tin đã tiết lộ với Dexerto và 1pv.fr.

Nghe nội dung bài viết

Complexity's jks at IEM Cologne

Tin tức này cuối cùng đã kết thúc cuộc tìm kiếm kéo dài của jks cho một đội tuyển mới. Tuyển thủ người Úc đã dành tám tháng qua trên băng ghế dự bị của Complexity sau khi tổ chức Bắc Mỹ quyết định rút khỏi dự án ‘Juggernaut’.

jks sẽ lấp đầy khoảng trống được tạo ra bởi sự ra đi sắp xảy ra của Audric ‘JACKZ’ Jug, người đã được phép tìm kiếm bến đỗ mới trong kỳ nghỉ hè, theo một báo cáo ngày 17 tháng 7 của 1pv.fr.

G2 cũng đang tìm kiếm một nhà IGL mới sau khi nói với Aleksi ‘Aleksib’ Virolainen rằng anh ấy cũng có thể tìm kiếm một tương lai ở nơi khác chỉ sau bảy tháng với đội.

Vào tháng 2, các jks đã giúp FaZe giành được IEM Katowice với tư cách là người đứng đầu
Vào tháng 2, jks đã giúp FaZe giành được IEM Katowice với tư cách là người chơi dự bị

G2 quyết định cải tổ đội hình của họ trong thời gian nghỉ sau khi kết thúc mùa giải đáng thất vọng. Sau khi không thể vượt qua vòng loại trực tiếp tại PGL Major Antwerp, đội không có dấu hiệu tiến bộ khi họ kết thúc IEM Dallas ở vị trí thứ 5-6, BLAST Premier Spring Final ở vị trí thứ 3-4 và IEM Cologne 2022 ở vị trí thứ 9-12. .

Khi mùa giải của đội kết thúc sau trận thua NIP ở Cologne, chủ sở hữu của G2, Carlos 'ocelote' Rodríguez Santiago cho biết trên Twitter rằng anh ấy có "rất nhiều suy nghĩ phải làm" về tương lai của đội, điều này đã không thể thực hiện được sự quan trọng được tạo ra bởi sự chuyển nhượng của Nikola 'NiKo' Kovač từ FaZe vào tháng 10 năm 2020.

21658936076.png

G2 hy vọng rằng việc ký hợp đồng với jks, người hai lần nắm trong Top 20 của HLTV.org, có thể là bước đầu tiên trên con đường cải tổ đội hình. Vào tháng 2, jks không hề có dấu hiệu nóng vội khi anh ấy đã giúp FaZe vô địch IEM Katowice. Tuyển thủ 26 tuổi, người đã sát cánh cùng Robin ‘⁠ropz⁠’ Kool và Håvard ‘⁠rain⁠’ Nygaard trong suốt giải đấu, đã trở thành người Úc đầu tiên vô địch một sự kiện cấp cao nhất trong CS:GO.

G2 Esports sẽ thay thế Aleksib và XTQZZZ ra khỏi đội hình CS:GO

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
CS:GO G2 jks
Xem thêm
TIN NỔI BẬT