Huyền thoại CS:GO FalleN tiết lộ kế hoạch giải nghệ

Thứ năm, 28/07/2022 16:55 PM (GMT+7)
A A+

Nhà vô địch hai lần CS:GO Major Gabriel ‘FalleN’ Toledo đã nói rằng anh đã có kế hoạch nghỉ hưu với tư cách là một tuyển thủ vào cuối năm 2023.

Nghe nội dung bài viết

FalleN ôm boltz sau chiến thắng tại IEM Rio Major

Tuyển thủ 31 tuổi người Brazil đã xuất hiện vào ngày 26 tháng 7 trên podcast ‘Monkey Business Show’ cùng với người sáng lập OG Johan ‘N0tail’ Sundstein và CEO JMR Luna để nói về một loạt các chủ đề liên quan đến thể thao điện tử.

Như N0tail, người đã kiếm được hơn 7 triệu đô la tiền thưởng trong sự nghiệp Dota 2 của mình, kể lại những vấn đề khiến anh phải nghỉ thi đấu vào năm 2021, FalleN tiết lộ rằng gần đây anh thấy mình ngày càng suy nghĩ nhiều hơn về sự kết thúc sự nghiệp của mình.

FalleN nói: “Bạn không thể làm điều tương tự trong suốt cuộc đời của mình, điều đó là không thể. Có lẽ gần đây tôi cũng đang nghĩ về điều đó bởi vì tôi sẽ sớm dừng lại, trong một năm rưỡi tới, đại loại như vậy.

Nhưng thời điểm mà tôi phải làm điều gì đó khác sắp đến, và tôi không thực sự cảm thấy áp lực về điều đó. Và đó là những gì Johan đang nói về cách anh ấy muốn cảm thấy rằng đội của mình đang chiến thắng và điều đó không làm mất đi công lao của những điều anh ấy đã làm vì chúng thật tuyệt vời. Tôi đã xem đội [OG] mới thi đấu, thật là điên rồ. Tất cả những đứa trẻ mới đó đều rất ngoan ”.

Khi được hỏi liệu anh ấy đã có tương lai nào ngoài việc thi đấu đã vạch ra hay chưa, FalleN nói rằng có ba con đường tiềm năng mà anh ấy có thể đi theo, một trong số đó sẽ giúp anh ấy tiếp tục hoạt động trong lĩnh vực thể thao điện tử với tư cách là một huấn luyện viên.

“Tôi thực sự không có câu trả lời cho điều đó,” anh nói. “Đôi khi tôi cảm thấy ngứa ngáy khi phải làm công việc huấn luyện và giúp các đội khác thành công và giành được chiến thắng. Nhưng đồng thời, nó sẽ phức tạp vì nó giống với cuộc sống mà tôi đang sống hiện tại, nơi tôi không dành quá nhiều thời gian ở nhà.

“Tôi thực sự thích phát trực tuyến, tôi thực sự thích tạo nội dung và giao tiếp với mọi người. Phát trực tuyến rất tốt vì tôi có thể ở nhà và đó là điều mà tôi nghĩ đến. Tôi thực sự thích phần giảng dạy của trò chơi, nơi tôi có thể phát triển những tuyển thủ mới. Tôi thực sự bị cuốn hút bởi nó. Tôi có rất nhiều kiến ​​thức mà tôi thực sự biết cách truyền lại. Tôi biết những điều có thể làm cho mọi người tốt hơn. Đó là những gì tôi đã làm cách đây rất lâu và có thể khi tôi hoàn thành [sự nghiệp của mình], tôi có thể quay lại với nó ”.

'Bố già của CS Brazil'

FalleN bắt đầu sự nghiệp thi đấu của mình vào giữa những năm 2000, thi đấu trong CS 1.6, CS: Source và CrossFire trước khi chuyển sang CS: GO vào năm 2013.

FalleN thành cônh nhất vào năm 2016, khi dẫn dắt đội Luminosity và SK Gaming giành chiến thắng tại MLG Columbus và ESL One Cologne Majors. Sau đó anh được HLTV.org bầu chọn là tuyển thủ xuất sắc thứ hai thế giới năm 2016, xếp sau người đồng đội Marcelo ‘coldzera’ David

Đội của FalleN đã vô địch CS: GO Majors liên tiếp vào năm 2016
Đội của FalleN đã vô địch CS: GO Majors liên tiếp vào năm 2016

FalleN tiếp tục giành được các danh hiệu dưới ngọn cờ của SK vào năm 2017, nhưng vào năm 2018, đội của anh bắt đầu tụt lại phía sau khi các đội như Astralis, NAVI và FaZe. Năm đó cũng chứng kiến ​​đội chuyển đến MIBR thuộc sở hữu của Immortals và thử nghiệm với bộ đôi Bắc Mỹ Jake ‘⁠Stewie2K’ Yip và Tarik ‘⁠tarik⁠’ Celik.

Thành công vẫn khó nắm bắt đối với MIBR trong những năm sau đó, cuối cùng dẫn đến việc FalleN rời đội vào tháng 9 năm 2020 trong bối cảnh Fernando ‘⁠fer⁠’ Alvarenga, Epitacio ‘⁠TACO⁠’ de Melo bị loại bỏ. Anh ấy tiếp tục gia nhập Team Liquid, nhưng nhiệm kỳ của anh ấy với đội tuyển Bắc Mỹ chỉ kéo dài một năm và không mang lại bất kỳ danh hiệu nào.

Vào năm 2022, FalleN đã tạo ra Last Dance cùng với ba trong số những người đồng đội từng giành giải Major của mình trong nỗ lực tái tạo thành công. Bất chấp những lời chỉ trích dữ dội, đội, họ tiếp tục tham gia Imperial, đã vượt qua được vòng loại PGL Major Antwerp’s New Legends Stage, nơi họ đã thua Copenhagen Flames ở vòng cuối cùng.

Ngoài những thành tích trong game, FalleN còn được biết đến với vai trò trong sự phát triển của nền CS Brazil, điều này đã khiến anh ấy có biệt danh là ‘Bố già của CS Brazil’.

FalleN: "Tôi sẽ giải nghệ CS:GO chuyên nghiệp có thể trong một năm rưỡi nữa"

Author Thethao247.vn s1 / Theo ArtTimes - Copy
CS:GO FalleN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT