Vương Giả Vinh Diệu ra mắt game thủ quốc tế ngay trong ngày 8/3

Thứ ba, 07/03/2023 16:45 PM (GMT+7)
A A+

Phiên bản Trung Quốc, bản gốc của Liên Quân Mobile - Vương Giả Vinh Diệu sẽ chính thức ra mắt tại Brazil vào ngày 8/3 tới đây.

Vương Giả Vinh Diệu - bản gốc Trung Quốc của Liên Quân Mobile đang là cái tên hot nhất trong cộng đồng game thủ mobile ở thời điểm hiện tại, bởi chỉ ít ngày nữa thôi tựa game này sẽ ra mắt phiên bản quốc tế trên toàn cầu.

Vào ngày 08/03 này, game sẽ ra mắt tại thị trường Brazil trước khi mở rộng quy mô. Trên kênh Youtube chính thức “Honor of Kings Brasil”, video giới thiệu game đã thu hút về hơn nửa triệu lượt xem chỉ sau chưa đầy 10 ngày, chứng tỏ sức hút cực kỳ lớn của tựa game này lên cộng đồng game thủ của đất nước Nam Mỹ.

Trailer ra mắt game Vương Giả Vinh Diệu tại thị trường Brazil (Nguồn: Honor of Kings Brasil)

Ở thời điểm hiện tại, game thủ đã có thể tải trước bản apk của Vương Giả Vinh Diệu. Tuy nhiên, những khu vực ngoài Brazil muốn trải nghiệm tựa game này cần fake IP và sử dụng 2 email để đăng ký, với quy trình khá phiền phức. Trừ khi bạn đam mê mãnh liệt trò chơi này, còn không thì Liên Quân Mobile vẫn cho ra trải nghiệm tương tự, lại được Việt hóa hoàn toàn.

Vương Giả Vinh Diệu ra mắt game thủ toàn cầu ngay trong ngày 8/3 1
Tựa game Vương Giả Vinh Diệu (Ảnh: Tencent)

Vương Giả Vinh Diệu phiên bản quốc tế lần đầu tiên được ra mắt vào tháng 06/2022 và đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng người chơi Liên Quân Mobile nói riêng và MOBA nói chung trên toàn thế giới.

Cái danh tựa game MOBA nhiều người chơi nhất rõ ràng là chiêu bài marketing cực kỳ hiệu quả và dễ tạo hiệu ứng truyền thông. Nhiều người coi đây là bản nâng cấp của Liên Quân Mobile và sẽ sớm thay thế Liên Quân chiếm sóng làng game MOBA thế giới.

Vương Giả Vinh Diệu ra mắt game thủ toàn cầu ngay trong ngày 8/3 2
Vương Giả Vinh Diệu chính là bản gốc của Liên Quân Mobile, vậy nên đồ họa và gameplay gần như không có điểm khác biệt (Ảnh: Internet)

Được biết trước đây, Vương Giả Vinh Diệu không chọn phát hành ở thị trường quốc tế bởi game của họ mang nặng yếu tố Trung Quốc, với nét văn hóa và thiết kế nhân vật đặc trưng Trung Hoa mà chỉ người chơi đại lục mới am hiểu và yêu thích.

Thay vì đưa những yếu tố đậm chất Trung Quốc ra ngoài thế giới, Tencent đã chọn phương án an toàn hơn là tạo ra một phiên bản quốc tế, với các tướng được biến tấu sao cho phù hợp hơn với văn hóa đại chúng. Tuy nhiên, điều này vô hình trung khiến cốt truyện của Liên Quân Mobile dở tệ, phong cách của các vị tướng thì lai căng và không gây được ấn tượng cho người chơi.

DTCL: Trung Quốc vô địch giải cờ Châu Á, Việt Nam tay trắng ra về

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT