ĐTCL: Thresh sẽ thay thế Malphite trong đội hình “ba anh em siêu nhân”?

Thứ ba, 07/03/2023 15:35 PM (GMT+7)
A A+

Thresh được đồn đoán sẽ thay vị trí của Malphite trong bộ “ba anh em siêu nhân”.

Phiên bản cập nhật 13.5 của Liên Minh Huyền Thoại sẽ bao gồm những thay đổi lớn liên quan tới Đấu Trường Chân Lý. Những thay đổi đó chính là cập nhật tộc/hệ cho mùa giải 8.5.

Ngoài những đồn đoán như quái vật Baron sẽ xuất hiện trong ĐTCL, một số cái tên khác được cho rằng sẽ xuất hiện trong trò chơi. Mới đây, theo một số diễn đàn tại Trung Quốc, ở mùa 8.5 nhiều khả năng Malphite sẽ bị thay thế bằng Thresh ở đợt cập nhật giữa mùa giải.

Tại Đấu Trường Chân Lý mùa 8, Siêu Nhân được cho là Hộ/Tộc có thiết kế khá thành công. Với cơ chế gia tăng 30% sát thương cho toàn đội hình, đây được cho là một bùa lợi khá mạnh. Chưa kể, nhiều tướng chủ lực sở hữu sát thương chí mạng, việc gia tăng sát thương lên tới 30% sẽ kết liễu những quân cờ đối phương dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, việc kích hoạt Hệ/Tộc này khá đơn giản khi những quân cờ chỉ có giá từ 1-2 tiền. Do vậy, Siêu Nhân còn phù hợp cho những đội hình “Def” máu đầu game. Tuy nhiên, do sức ảnh hưởng mỗi quân cờ không cao, cho nên càng về sau ván đấu, chúng càng mất đi giá trị khi đối đầu với những vị tướng bậc cao.

Chính vì vậy, nhiều khả năng Riot sẽ giữ lại Siêu Nhân trong bản cập nhật mùa giải 8.5. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là các quân cờ sẽ tránh khỏi thay đổi.

thresh-1678163367.png
 

Theo đồn đoán đến từ cộng đồng Đấu Trường Chân Lý Trung Quốc, Thresh có khả năng sẽ thay thế Malphite trong đội hình Siêu Nhân. Ngoài ra, quân cờ này sẽ sở hữu Vệ Quân.

Với giá tiền rẻ, khả năng Thresh sẽ sở hữu chiêu Án Tử và có giá 2 tiền tương tự như mùa 7.

dtcl-1-2110-1678163380.jpg
 

Ngoài ra, Lee Sin khả năng cũng sẽ nằm trong danh sách thay đổi. Với đội hình Lee Sin Tình Nhân đang khuấy đảo Đấu Trường hiện nay, việc thay đổi quân cờ Lee Sin sẽ không quá bất ngờ.

Tuy nhiên, tất cả chỉ là tin đồn. Hiện tại người chơi phải đợi phiên bản mùa giải 8.5 cập nhật chính thức để xác định liệu Malphite bị loại bỏ hay Thresh có xuất hiện hay không.

Author Thethao247.vn Nam Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT