VIDEO: Tuyển thủ Esports Việt - Trung giao lưu trước thềm ASIAD

Thứ hai, 18/09/2023 11:13 AM (GMT+7)
A A+

Các tuyển thủ Liên Quân Mobile của Việt Nam và Trung Quốc đã có những giờ khắc giao lưu vui vẻ trước thềm ASIAD 2023.

VIDEO: Tuyển thủ Esports Việt - Trung giao lưu trước thềm ASIAD (Nguồn: VIRESA)

Liên Quân Mobile là một trong bảy nội dung thi đấu của bộ môn eSports (thể thao điện tử) tại Đại hội Thể thao Châu Á (ASIAD 2023) và là một trong những nội dung được thi đấu sớm nhất khi sẽ khởi tranh ngay từ ngày 24/09/2023.

Các trận đấu của nội dung Liên Quân Mobile diễn ra trong vòng 3 ngày từ 24/09 - 26/09, quy tụ 15 đội tuyển quốc gia tham dự, trong đó có Việt Nam và nước chủ nhà Trung Quốc. Đại diện của Liên Quân Mobile Việt Nam là V Gaming Academy, một đội tuyển bán chuyên với nòng cốt là các thành viên của đội tuyển Liên Quân Mobile TP.HCM.

lien-quan-mobile-vietnam
Thành viên đội tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam (Ảnh: VIRESA)

Ở chiều ngược lại, đội tuyển Liên Quân Mobile Trung Quốc là tập hợp của các tuyển thủ hàng đầu, đến từ nhiều đội tuyển khác nhau như eStar Pro, EDward Gaming, AG Super Play, Talent Gaming và Weibo Gaming.

Trước khi ASIAD 2023 diễn ra, hai tuyển thủ Trung Quốc Xiao Minhui và Lin Jianan đã tới Việt Nam để giao lưu, tìm hiểu thêm về đội tuyển quốc gia cũng như nền Liên Quân Mobile của Việt Nam. Qua tiếp xúc trao đổi, hai bên đã hiểu nhau hơn và cùng hẹn gặp lại tại Hàng Châu. Trước khi đi, các tuyển thủ Trung Quốc cũng gửi tặng đội tuyển Việt Nam những phần quà lưu niệm vô cùng ý nghĩa.

Author Thethao247.vn Rain / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT