Quảng cáo

Tuyển thủ Hàn thích thú nhận đèn ông sao của Việt Nam

Thứ ba, 12/09/2023 10:26 AM (GMT+7)

Chiếc đèn ông sao truyền thống trong dịp Tết Trung Thu đã được ĐT Việt Nam dành tặng cho những người bạn Hàn Quốc.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 11/09 vừa qua, hai đội tuyển LMHT Việt Nam và Hàn Quốc đã tổ chức một trận giao hữu để chuẩn bị cho ASIAD 2023, nhận về nhiều sự quan tâm từ cộng đồng game thủ. Trận đấu diễn ra vào lúc 18:00 (theo giờ Việt Nam) tại BEX Studio, thuộc thành phố Gwangmyeong, tỉnh Kyunngi-do, Hàn Quốc.

Trước trận đấu, giới chuyên môn đã nhận định ĐTVN khó có cửa thắng do đội tuyển Hàn Quốc sở hữu những tuyển thủ hàng đầu thế giới, với đội ngũ hỗ trợ, phân tích viên chuyên nghiệp và đông đảo. Tuy nhiên, cũng ít ai ngờ rằng trận giao hữu giữa hai đội lại kết thúc chóng vánh đến như vậy. Chỉ sau hai ván đấu, một ván 22 phút và một ván 17 phút, đội tuyển Hàn Quốc đã dứt điểm cặp Bo3 và "ai về nhà nấy".

Tuyển thủ Hàn thích thú nhận đèn ông sao của Việt Nam 325555
Huấn luyện viên trưởng của hai đội trao áo cho nhau, thể hiện tinh thần hữu nghị (Ảnh: VIRESA)

Việc Hàn Quốc bung hết sức ở trận đấu gặp Việt Nam chứng tỏ đội bạn đã rất tôn trọng chúng ta và đề cao tinh thần chuyên nghiệp. Đây cũng sẽ là bài học cho các tuyển thủ Việt Nam, chúng ta cần luyện tập và nỗ lực nhiều hơn để bắt kịp với các đội tuyển eSports top đầu thế giới.

Sau trận đấu, huấn luyện viên của hai đội là Kim "kkOma" Jeong-gyun và Lê "SofM" Quang Duy đã trao nhau áo đấu như một cử chỉ thể hiện tinh thần hữu nghị. Bên cạnh đó, đoàn Việt Nam cũng gửi tặng các tuyển thủ Hàn Quốc chiếc đèn ông sao cùng áo tranh dân gian truyền thống. Các tuyển thủ Hàn Quốc bày tỏ sự ngạc nhiên và thích thú khi nhận được những phần quà ý nghĩa này. Cả hai đội cũng chụp hình kỷ niệm trong không khí vui vẻ và cởi mở.

Tuyển thủ Hàn thích thú nhận đèn ông sao của Việt Nam 325554
Các tuyển thủ Hàn Quốc vui vẻ nhận chiếc đèn ông sao được mang tới từ Việt Nam (Ảnh: VIRESA)
Tuyển thủ Hàn thích thú nhận đèn ông sao của Việt Nam 325557
Tuyển thủ Lê "Glory" Ngọc Vinh - người được mệnh danh là "Chovy Việt Nam" đứng chụp hình bên cạnh Chovy "bản gốc" (Ảnh: VIRESA)

Ngày 25/09 tới đây, cả hai đội tuyển Việt Nam và Hàn Quốc sẽ cùng tham dự ASIAD 2023, đại diện cho quốc gia của mình cạnh tranh những tấm huy chương danh giá. Tuy nhiên trước đó, đội tuyển Hàn Quốc còn một trận đấu giao hữu gặp Đài Bắc Trung Hoa vào lúc 18:00 tối ngày hôm nay 12/09. Đài Bắc Trung Hoa là đội được đánh giá mạnh hơn Việt Nam trong những năm gần đây, vì vậy đây có thể sẽ là một trận đấu khó khăn với các tuyển thủ của xứ sở kim chi.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan