LMHT: Ai sẽ thay thế Bie trong trận giao hữu với Hàn Quốc?

Thứ hai, 11/09/2023 15:31 PM (GMT+7)
A A+

Do người chơi hỗ trợ Trần "Bie" Đức Hiếu đang gặp vấn đề về sức khỏe, ĐTQG sẽ buộc phải thay thế anh bằng người khác.

Nghe nội dung bài viết

Do gặp vấn đề về sức khỏe, tuyển thủ hỗ trợ Trần "Bie" Đức Hiếu đã phải bỏ lỡ trận chung kết giữa GAM Esports và Team Whales vào ngày 09/09 vừa qua. Và theo thông tin mới nhận, nam tuyển thủ sinh năm 1999 này rất có thể sẽ tiếp tục vắng mặt trong trận giao hữu giữa hai đội tuyển LMHT Việt Nam và Hàn Quốc, diễn ra vào 18:00 chiều ngày 11/09.

Trước đó một hôm vào ngày 10/09, Bie vẫn đang nằm viện điều trị. Team Whales đã đăng tải hình ảnh hai HLV Rei và HLV Jackie Wind tới thăm anh chàng này trên mạng xã hội kèm lời nhắn:

"Team Whales gửi lời xin lỗi đến fan và Bie, đội tuyển đã cố gắng hết sức nhưng vẫn còn nhiều thiếu sót, chưa mang về được chiếc cúp làm quà cho người anh, người đồng đội thân thương và các fan hâm mộ. Mong Bie sớm bình phục để cùng Team Whales sẵn sàng cho hành trình ra biển lớn sắp tới."

LMHT: Ai sẽ thay thế Bie trong trận giao hữu với Hàn Quốc? 325202
Hai huấn luyện viên tới thăm Bie đang điều trị tại bệnh viện (Ảnh: Team Whales LoL Esports)
LMHT: Ai sẽ thay thế Bie trong trận giao hữu với Hàn Quốc? 325203
Có vẻ như nam tuyển thủ sẽ chưa thể ra sân thi đấu sớm (Ảnh: Team Whales LoL Esports)

Với việc Bie vắng mặt, đội tuyển LMHT Việt Nam buộc phải dùng một trong hai người chơi đường giữa Đặng “Kati” Thanh Phê hoặc Lê “Gloryy” Ngọc Vinh để thay thế. Điều này chắc chắn sẽ làm cặp đôi đường dưới của ĐTVN suy yếu và đánh mất ưu thế trước bộ đôi Ruler - Keria bên phía Hàn Quốc.

Tin vui thì đây vẫn chỉ là một trận đấu mang tính chất giao hữu, không ảnh hưởng gì tới kết quả của đội tuyển Việt Nam tại ASIAD 2023. Tuy nhiên, tin buồn là Bie đã đánh mất cơ hội được giao lưu, cọ xát, trau dồi kinh nghiệm từ các tuyển thủ hàng đầu thế giới, phía đội tuyển Việt Nam cũng không mang ra được đội hình mạnh nhất của mình, từ đó khiến trận đấu bớt đi phần hấp dẫn.

LMHT: Ai sẽ thay thế Bie trong trận giao hữu với Hàn Quốc? 325211
Tuyển thủ hỗ trợ Trần "Bie" Đức Hiếu (Ảnh: Team Whales LoL Esports)

Được biết, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Hàn Quốc sẽ diễn ra vào lúc 18:00 chiều nay theo giờ Việt Nam. Trận đấu diễn ra theo thể thức Bo3, thi đấu offline tại BEX Studio (thành phố Gwangmyeong, tỉnh Kyunngi-do, Hàn Quốc) và được bình luận trực tiếp bằng Tiếng Việt trên kênh ON Live của Văn Tùng.

Các bạn có thể theo dõi trận đấu TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn Rain / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT