Streamer bị cấm sóng vì uống rượu lái xe

Thứ sáu, 08/09/2023 11:54 AM (GMT+7)
A A+

Một nam streamer người Mỹ đã bị Twitch cấm sóng sau khi livestream cảnh uống rượu lái xe.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 06/09 vừa qua, "bobby big ballz" - một streamer và tuyển thủ chuyên nghiệp của tựa game Super Smash Bros. Melee đã bị Twitch cấm sóng do livestream cảnh uống rượu và lái xe.

Được biết, "bobby big ballz" cũng là một tên tuổi khá nổi tiếng trong cộng đồng game đối kháng. Nam tuyển thủ sinh năm 1998 này đã liên tục đạt được thứ hạng cao trong chuỗi giải đấu Coinbox. Tuy nhiên, đó đã là chuyện dĩ vãng, sau sự kiện lần này, "bobby big ballz" có thể sẽ không còn chỗ đứng trong cộng đồng.

Streamer bị cấm sóng vì uống rượu lái xe 323926
"bobby big ballz" (ngoài cùng bên trái) tại một sự kiện game đối kháng (Ảnh: Internet)

Vào ngày 05/09, "bobby big ballz" đã mua rượu và uống một ngụm trong lúc đang lái xe về nhà. Điều đáng nói là anh làm điều này trên sóng livestream, vậy nên hành động đã ngay lập tức bị khán giả tố giác. Một vài người đã báo cáo hành vi này lên Twitch và yêu cầu cấm sóng "bobby big ballz" do hành vi của anh có thể gây nguy hiểm cho cộng đồng.

Chỉ vài giờ sau, kênh của "bobby big ballz" chính thức bị cấm, và lệnh cấm này rất có thể là vĩnh viễn bởi lời bào chữa của nam streamer có vẻ không thuyết phục được những nhà kiểm duyệt tại Twitch. Trên trang cá nhân, "bobby big ballz" thừa nhận hành vi của mình là sai trái. Tuy nhiên anh cho rằng khán giả đã làm quá mọi chuyện bởi anh chỉ uống một ngụm rượu 12 độ và lái xe khoảng 3 phút để về nhà.

Streamer bị cấm sóng vì uống rượu lái xe 323931

"Chắc chắn một ngụm rượu 12% cồn trong 3 phút lái xe về nhà từ 711 không bị coi là lái xe khi say rượu. Với tư cách là một streamer, tôi đã sai và sẽ chịu trách nhiệm về hành động của mình. Nếu cộng đồng muốn cấm tôi, tôi sẽ khiêm tốn chấp nhận." - Nam streamer người Mỹ chia sẻ.

Thông báo trên kênh của "bobby big ballz" ghi rằng nam streamer đã bị Twitch cấm vĩnh viễn. Đây là một bước lùi trong sự nghiệp và sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống của "bobby big ballz", bởi các giải đấu eSports mà anh tham dự hầu hết là các giải online. Trong lúc thi đấu, anh cũng luôn livestream trên kênh của mình để kiếm thêm thu nhập.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT