Streamer Free Fire gây tranh cãi khi lấn sân sang Genshin Impact

Thứ ba, 22/08/2023 11:42 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều game thủ Genshin Impact lo sợ rằng các fan của "Lửa Chùa" sẽ kéo vào trải nghiệm tựa game gacha này.

Nghe nội dung bài viết

Bác Gấu là một trong những streamer nổi tiếng nhất của cộng đồng Free Fire Việt Nam và thường xuyên xuất hiện trên các kênh sóng truyền thông của Garena với mục đích quảng cáo game. Đầu năm 2022, Bác Gấu từng hợp tác với Rikaki, Mạnh Funky, Hero Team và một vài streamer khác để thực hiện MV We Are Family, thu về hơn 3.7 triệu lượt xem.

Các video về game trên kênh Youtube của Bác Gấu (hơn 1.9 triệu followers) cũng đều đặn thu về hàng trăm ngàn lượt xem mỗi ngày. Đặc biệt, kênh Tiktok của Bác Gấu còn vừa cán mốc 5 triệu followers với 3.6 tỷ lượt xem vào đầu tháng 8 này.

Điều đó cho thấy độ phủ sóng của nam streamer 32 tuổi này trong cộng đồng game thủ Free Fire là không cần phải bàn cãi. Đó cũng là lý do mà anh được chọn mặt gửi vàng cho nhiều hợp đồng quảng cáo. Tuy nhiên mới đây, nam streamer Bác Gấu đã vướng vào một vụ lùm xùm với cộng đồng game thủ Genshin Impact khi anh trải nghiệm tựa game này trên sóng livestream.

Streamer Free Fire gây tranh cãi khi lấn sân sang Genshin Impact 316481
Bác Gấu là streamer có số có má trong cộng đồng game thủ Free Fire Việt Nam (Ảnh: Bác Gấu)

Được biết, buổi livestream diễn ra trên nền tảng Tiktok, với nội dung xoay quanh việc Bác Gấu trải nghiệm phiên bản mới nhất của Genshin Impact. Đây là một phiên bản lớn khi Hoyoverse cho ra mắt Thủy Quốc, giới thiệu Thủy Thần cùng rất nhiều cơ chế thú vị mới tại Fontaine như lặn dưới nước, máy bắt tinh điệp, ...

Nội dung game thì chẳng có gì đáng chê trách, thậm chí nhiều người còn nhận định đây là phiên bản đáng chơi nhất của Genshin Impact với chất lượng nổi bật và lượng content đồ sộ. Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ Bác Gấu không phải là một người chơi Genshin Impact quá giỏi. Dù sở hữu dàn nhân vật khủng, nam streamer lại không biết cách sắp xếp đội hình và gặp khó khăn trong cả những thử thách tưởng như vô cùng cơ bản của trò chơi.

Streamer Free Fire gây tranh cãi khi lấn sân sang Genshin Impact 316487

Với các fan lâu năm của Genshin Impact, điều này trông khá "ngứa mặt". Do đó, một số người đã chỉ trích Bác Gấu livestream tựa game này để quảng cáo chứ chưa thực sự tìm hiểu sâu về nó. Một số khác lại lo lắng rằng việc Bác Gấu livestream Genshin Impact sẽ khiến một lượng lớn "game thủ nhí" của Free Fire đổ xô vào trải nghiệm tựa game của nhà Hoyoverse.

Sau đợt thánh chiến sinh nhật năm ngoái, danh tiếng cộng đồng fan Genshin Impact vốn đã không tốt. Giờ đây khi có nhiều game thủ Free Fire tràn vào trải nghiệm, một số người lo lắng rằng vài thành phần ý thức kém sẽ "kéo cộng đồng này xuống lõi trái đất".

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên mà Bác Gấu chơi Genshin Impact. Cách đây một năm, anh cũng đã có một video trải nghiệm tựa game này, tuy nhiên, hiệu quả không được cao khi so sánh với các nội dung về Free Fire.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT