HLV Score: 'GEN chỉ ăn mừng nhanh gọn sau khi thắng T1'

Thứ hai, 21/08/2023 16:44 PM (GMT+7)
A A+

HLV Score cho biết dù đã giành 3 chức vô địch LCK liên tiếp nhưng GEN vẫn còn rất nhiều thứ phải làm tại CKTG 2023.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận thắng T1 vào ngày 20/08 vừa qua, huấn luyện viên trưởng Gen.G - Go "Score" Dong-bin đã trả lời một số câu hỏi của giới truyền thông, chia sẻ nhiều hơn về trận đấu dưới góc nhìn của người trực tiếp chỉ đạo chiến thuật cho các học trò. Dưới đây là nguyên văn phần phỏng vấn:

GEN đã có một trận thắng gọn gàng và hoàn hảo. Cảm xúc của bạn bây giờ ra sao?

Score: Trước trận đấu, tôi đã mạnh dạn đưa ra dự đoán 3-0 dành cho GEN. Các tuyển thủ đã thi đấu rất tốt và biến dự đoán đó thành sự thật. Tôi rất vui vì GEN đã có ba chức vô địch liên tiếp.

Động lực nào giúp các bạn giành được ba chức vô địch liên tiếp? Bạn tự tin đến mức nào tại CKTG 2023 sắp tới?

Score: Chúng tôi giành được ba chức vô địch liên tiếp vì các tuyển thủ có kỹ năng rất tuyệt vời. Họ giao tiếp tốt và hiểu rõ về nhau. Nếu đội chúng tôi mà được yêu thích thì thật tốt. Chúng tôi đã không làm tốt tại các giải đấu quốc tế, nhưng lần này, chúng tôi sẽ chuẩn bị thật kỹ và thể hiện một màn trình diễn ấn tượng.

HLV Score: 'GEN chỉ ăn mừng nhanh gọn sau khi thắng T1' 316186

Bạn đã cấm Azir, Neeko và Xayah trong cả ba ván đấu. Tại sao vậy?

Score: Sau khi quan sát các loạt Bo5 vừa qua, chúng tôi nghĩ rằng T1 chơi rất tốt các vị tướng kể trên. Và vì cấm chọn có hiệu quả nên chúng tôi cứ tiếp tục cấm như vậy thôi.

Các bạn đi thẳng vào chung kết tổng từ nhánh thắng và có thời gian quan sát T1 đánh với KT. Điều đó có giúp bạn chuẩn bị tốt hơn không? Và có điểm gì khác biệt so với giai đoạn mùa xuân?

Score: KT đã làm mẫu vì vậy đúng là chúng tôi có cảm thấy dễ dàng hơn. T1 rõ ràng là rất thích hai lựa chọn Azir và Neeko. Lần trước chúng tôi đã thắng T1 và được vào trận chung kết tổng trước, nhưng thực ra thì các tuyển thủ của chúng tôi có bể tướng rộng. Vậy nên việc thi đấu vào ngày hôm trước thực ra lại có lợi cho chúng tôi, vì các tuyển thủ có không gian để cải thiện phong độ của mình.

HLV Score: 'GEN chỉ ăn mừng nhanh gọn sau khi thắng T1' 316187

Bạn đã dự đoán chiến thắng 3-1 trong ngày hội truyền thông LCK. Nhưng nay bạn lại nói là 3-0. Có phải bạn đã đổi ý sau khi theo dõi trận đấu ngày hôm qua (giữa T1 và KT)?

Score: Thật ra sáng nay khi thức dậy, tôi cảm thấy mình sẽ gặp may mắn. Vậy nên tôi nghĩ GEN sẽ thắng 3-0.

Bạn còn điều gì muốn nói không?

Score: Chúng tôi đã có được ba chức vô địch liên tục, nhưng mùa giải năm nay vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi vẫn còn nhiều điều để làm tại CKTG, vì vậy chúng tôi sẽ ăn mừng nhanh gọn và tập luyện thật chăm chỉ để vô địch CKTG.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT