VIDEO: Nữ streamer gọi viewer là 'Onii chan' và cái kết

Thứ hai, 05/06/2023 16:15 PM (GMT+7)
A A+

Giả giọng nhân vật anime để nói 'Onii chan', nữ streamer Yoonsul bỗng nhận về phản ứng bất ngờ từ khán giả.

VIDEO: Nữ streamer gọi viewer là "Onii chan" và cái kết (Nguồn: Yoonsul)

Yoonsul là một trong những nữ streamer của tựa game LMHT: Tốc Chiến và còn được cộng đồng biết đến với vai trò MC của các giải đấu thể thao điện tử do VNGGames tổ chức. Tại kỳ SEA Games 31 tổ chức tại Việt Nam, Yoonsul đã tạo sự chú ý đặc biệt trong mắt các fan quốc tế bởi khả năng giao tiếp ngoại ngữ lưu loát, lối ứng xử khéo léo và phong cách nhí nhảnh, dễ thương.

Mặc dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thích cosplay, giỏi ngoại ngữ và có quen biết với nhiều tuyển thủ nổi tiếng, Yoonsul vẫn gặp khá nhiều trắc trở trên con đường streamer và không thu hút được nhiều lượt xem. Dẫu vậy, cô vẫn rất yêu thích công việc của mình và giao lưu vô cùng nhiệt tình với các fan trên sóng.

VIDEO: Nữ streamer gọi viewer là 'Onii chan' và cái kết 288602
Yoonsul chụp hình cùng ĐTQG Việt Nam bộ môn LMHT: Tốc Chiến tại SEA Games 32 (Ảnh: Yoonsul)

Những nỗ lực của Yoonsul cuối cùng cũng đã được đền đáp khi các video dạo gần đây của cô nàng bỗng dưng được Facebook đề xuất, đem về lượng người xem mới đáng kể. Các buổi livestream trên kênh của Yoonsul cũng đông đúc gấp 10 lần so với trước.

Lý do dẫn đến sự thành công bất ngờ này là bởi các content dạng "wibu", giả giọng "UwU", "Ara Ara", giả giọng nhân vật trong game hay mới đây nhất là thử nói "Onii chan" như trong các bộ anime của Nhật Bản. Với thần thái thu hút, phong cách dễ thương cùng khả năng giả giọng "đỉnh của chóp", Yoonsul nhanh chóng được CDM chú ý và số lượt theo dõi fanpage tăng đột biến.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT