Box Gaming giành vé tham dự PUBG Mobile World Invitational 2023

Thứ hai, 05/06/2023 14:27 PM (GMT+7)
A A+

Box Gaming sẽ là đội tuyển đại diện cho Việt Nam tham dự PMWI 2023 - giải đấu quốc tế giữa mùa của bộ môn PUBG Mobile.

Nghe nội dung bài viết

Box Gaming đã giành được tấm vé đại diện cho Việt Nam tham dự PUBG Mobile World Invitational 2023 - giải đấu quốc tế giữa mùa của bộ môn PUBG Mobile, tổ chức bởi Gamers8, KRAFTON và Level Infinite. Giải đấu dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 14/07 - 16/07 tại Riyadh, Saudi Arabia với tổng tiền thưởng lên tới 3 triệu USD. Trên fanpage chính thức, đại diện Box Gaming cũng đã thông báo tin vui này cho người hâm mộ, đồng thời khẳng định cả team sẽ tập luyện chăm chỉ để không làm khán giả thất vọng.

"BOX Gaming rất vui khi được thông báo rằng đội tuyển đã giành được vé tham dự giải đấu PMWI sắp tới và rất háo hức thể hiện kỹ năng của mình trên đấu trường quốc tế. Để không làm các bạn thất vọng cả team sẽ luyện tập chăm chỉ và BOX Gaming tự tin vào các tuyển thủ sẽ để lại được ấn tượng và vị trí cao trong giải đấu lần này" - Đại diện Box Gaming chia sẻ.

Box Gaming giành vé tham dự PUBG Mobile World Invitational 2023 288526
Thông báo của Box Gaming (Ảnh: BOX)

Được biết tại PUBG Mobile World Invitational 2022 năm ngoái, Box Gaming đã cán đích ở vị trí thứ 12/18 và đem về 55.000 USD tiền thưởng (tương đương khoảng 1.3 tỷ VNĐ). Phong độ gần đây của đội tuyển này cũng không tệ khi đã đem về một tấm HCĐ cho đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 32 và giành tấm vé vào chơi tại Road to Asian Games 2022, giải đấu khởi động nhằm chuẩn bị cho Á Vận Hội Hàng Châu.

Bên cạnh Box Gaming, 6/16 đại diện khác tham dự PUBG Mobile World Invitational 2022 cũng đã chính thức lộ diện, bao gồm Twisted Minds (Ả Rập Xê Út), Tianba (Trung Quốc), Six Two Eight (Trung Quốc), Alter Ego Ares (Indonesia), Stalwart Esports (Mông Cổ), Alpha7 Esports (Brazil).

Các đại diện còn lại sẽ phải tranh vé thông qua vòng All Star League, nơi quy tụ 18 đội tuyển tới từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau, đội tuyển Infinity IQ của Việt Nam cũng sẽ góp mặt ở vòng đấu này.

Box Gaming giành vé tham dự PUBG Mobile World Invitational 2023 288555
Các đội tuyển sẽ tham gia tranh tài ở vòng AllStars (Ảnh: PUBG Mobile Esports Việt Nam)
Box Gaming giành vé tham dự PUBG Mobile World Invitational 2023 288544
PUBG MOBILE WORLD INVITATIONAL là giải đấu quốc tế giữa mùa, tương tự như giải đấu MSI trong bộ môn LMHT (Ảnh: PUBG MOBILE Esports)

Đội hình Box Gaming tham dự PMWI 2023 bao gồm:

  • Gosu (Nguyễn Quốc Cường)
  • Quang (Lê Văn Quang)
  • Thien2K (Huỳnh Trọng Thiên)
  • TruongZin (Bùi Xuân Trường)
  • TDuc (Chu Trung Đức)
Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT