Ngôi sao LCS Doublelift: 'Yêu cầu của hiệp hội tuyển thủ là phi thực tế'

Thứ hai, 05/06/2023 14:58 PM (GMT+7)
A A+

Peter "Doublelift" Peng bày tỏ ý kiến ​​​​của mình về cuộc đình công ở Bắc Mỹ bắt đầu từ việc bãi bỏ giải hạng hai.

Nghe nội dung bài viết

Peter "Doublelift" Peng là một trong những cựu binh lâu năm nhất hiện đang thi đấu tại LCS, chưa kể đến việc anh còn là một trong những người thành công nhất. Trong suốt sự nghiệp của mình, anh ấy đã từng là một phần quan trọng của một số tổ chức lớn nhất ở Bắc Mỹ trong quá khứ, bao gồm TSM, CLG và Team Liquid.

Mặc dù CLG đã bán suất tham dự LCS của họ và TSM có kế hoạch sớm rời NA, Doublelift đã vượt qua thử thách của thời gian và vẫn đang thi đấu trong màu áo 100 Thieves. Với việc anh ấy đã thi đấu khá lâu, lời nói của anh ấy có rất nhiều trọng lượng trong cộng đồng và đấu trường chuyên nghiệp của LCS.

351755327-982921626245585-4663096127266786024-n-1685954029.png
Doublelift cho rằng yêu cầu của hiệp hội tuyển thủ là phi thực tế (Ảnh: LCS)

Doublelift đã phá vỡ sự im lặng xung quanh ngày khai màn LCS, anh ấy đã sẵn sàng ưu tiên cho sự cạnh tranh hơn là các yêu cầu của LCSPA. Với Riot, như Doublelift đã nói, sẵn sàng “làm hạt nhân” liên quan đến giải LCS Mùa hè, xạ thủ này sẵn sàng bỏ cuộc nếu điều đó có nghĩa là anh ta được thi đấu.

Doublelift tiết lộ rằng anh ấy cũng đã bỏ phiếu trong cuộc bỏ phiếu đình công của hiệp hội tuyển thủ LCS, chỉ trích quyết định của Riot về giải hạng hai là sai lầm. Anh ấy nói rằng Riot Games đột ngột quyết định bãi bỏ nghĩa vụ điều hành một đội ở giải hạng hai mà không có sự chấp thuận hoặc thông báo tối thiểu và đó là lỗi của Riot Games.

Doublelift cho biết anh sẽ chọn thi đấu ở giải mùa hè thay vì giải hạng 2

Tuy nhiên, Doublelift chỉ ra rằng các yêu cầu của Hiệp hội tuyển thủ LCS cũng không thực tế. Về hệ thống nâng cao kiểu Valorant do Hiệp hội tuyển thủ yêu cầu, anh chàng đưa ra lập luận:

“Nếu số lượng đội LCS tăng lên, khả năng cạnh tranh quốc tế sẽ giảm. Nó cũng chỉ trích yêu cầu về mức lương đảm bảo cho các đội hạng hai, vì nó có thể làm giảm động lực của các cầu thủ và không thực tế".

Riot hoãn mùa giải hai tuần và bắt đầu đàm phán. Nếu không thể đi đến kết luận trong hai tuần đàm phán, Riot Games tuyên bố sẽ hủy bỏ LCS mùa Hè 2023 và tước quyền hạt giống của Giải vô địch thế giới. Về điều này, Doublelift cho biết: "Nếu tôi có sự lựa chọn giữa việc tiếp tục thi đấu ở giải hạng hai và thi đấu ở giải mùa hè, tôi sẽ chọn thi đấu ở giải mùa hè."

Author Thethao247.vn TRỌNG PHÚ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT