Quảng cáo

LMHT: ĐT Việt Nam thua chóng vánh trước Hàn Quốc

Thứ ba, 12/09/2023 09:36 AM (GMT+7)

ĐTQG Hàn Quốc dứt điểm cặp Bo3 một cách vô cùng chóng vánh, chiến thắng trận giao hữu Việt Nam với tỷ số 2-0.

Nghe nội dung bài viết

Chiều ngày 12/09 vừa qua, VIRESA và KESPA đã phối hợp tổ chức trận giao hữu giữa hai đội tuyển LMHT Việt Nam và Hàn Quốc trước thềm ASIAD 2023. Trận giao hữu nhằm mục đích giao lưu, cọ xát, trau dồi kỹ năng của các tuyển thủ, hướng tới chuẩn bị cho những ngày thi đấu cam go sắp tới.

Địa điểm thi đấu là BEX Studio, thuộc thành phố Gwangmyeong, tỉnh Kyunngi-do, Hàn Quốc. Trước đó một ngày (ngay sau khi trận chung kết VCS 2023 Hoàng Hôn kết thúc), các tuyển thủ của đội tuyển LMHT Việt Nam đã bay sang Hàn Quốc để chuẩn bị.

LMHT: ĐT Việt Nam thua chóng vánh trước Hàn Quốc 325517
Các tuyển thủ Việt Nam thi đấu tại Hàn Quốc (Ảnh: VIRESA)

Tuy nhiên, chuyến hành trình lần này thiếu mất người chơi hỗ trợ Trần 'Bie' Đức Hiếu. Theo chia sẻ từ đội tuyển chủ quản Team Whales, Bie gặp vấn đề về sức khỏe và không thể thi đấu. Trước đó vào hôm 09/09, Bie cũng không thể cùng Team Whales góp mặt tại trận chung kết VCS 2023 Hoàng Hôn, gián tiếp dẫn tới việc đội nhà thua GAM Esports với tỷ số 1-3, dừng bước ở vị trí á quân.

Việc thiếu vắng người chơi hỗ trợ khiến phong độ và tâm lý thi đấu của các thành viên đội tuyển Việt Nam bị ảnh hưởng nhất định. Ở ván đầu tiên, ĐTVN quyết định đem ra con bài dị Camille đi hỗ trợ trong tay của Gloryy (người đúng ra phải đi đường giữa).

LMHT: ĐT Việt Nam thua chóng vánh trước Hàn Quốc 325519
Tuyển thủ Bie vắng mặt do vấn đề sức khỏe (Ảnh: Team Whales LoL Esports)

Như một lẽ tất yếu, cặp bot của Việt Nam thua tan nát. Xạ thủ Kai'sa trong tay Artemis nằm xuống tới bảy lần với không một điểm hạ gục. Hỗ trợ Camille thậm chí còn có màn thể hiện đáng quên hơn khi 'chết chay' chín lần liên tiếp. Kiaya và Levi, bộ đôi vốn luôn được coi là dày dặn kinh nghiệm, bản lĩnh cũng kết thúc trận đấu với KDA 1/5.

Điểm sáng le lói có lẽ chỉ tới ở vị trí của Galio trong tay Kati. Anh chàng này vớt được 3 điểm hạ gục từ sớm, nhưng sau đó thất bại trong việc chuyển hóa tiền thành lợi thế cho bản thân và những người đồng đội. Với khoảng cách 15,000 tiền chênh lệch và ưu thế bùa lợi, ĐT Hàn Quốc dễ dàng phá hủy nhà chính ở phút thứ 22, vươn lên dẫn trước 1-0.

LMHT: ĐT Việt Nam thua chóng vánh trước Hàn Quốc 325518
Huấn luyện viên của hai đội lên đổi áo thể hiện tình hữu nghị (Ảnh: VIRESA)

Ở ván đấu thứ hai, Việt Nam rút kinh nghiệm chơi cẩn trọng, chọn một cặp bot cơ bản với Kai'sa xạ thủ và Nautilus hỗ trợ trong tay Kati. Gloryy được thuyên chuyển về lại đường giữa với con bài Jayce, Levi có vị tướng Nocturne trứ danh, còn Kiaya mang ra con bài Gnar với mục đích thắng đường và dịch chuyển gây áp lực ở đường dưới.

Về phía Hàn Quốc, với lợi thế tâm lý sau chiến thắng thoải mái ở ván 1, người đi rừng Kanavi tự tin chọn con bài Nidalee. Thực tế đã chứng minh rằng anh chơi Nidalee vô cùng tốt với tận 16 điểm hạ gục và không phải nằm xuống bất cứ một lần nào. Dưới sự dẫn dắt của Kanavi, phía Hàn Quốc tấn công tổng lực và đem về ván thắng thứ hai chỉ sau 17 phút thi đấu, chính thức trở thành người chiến thắng trong cặp Bo3 giao hữu giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Rain / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Tin liên quan