VIDEO: The Thaumaturge - RPG mới của 11 Bit Studios tung trailer chính thức

Thứ tư, 01/03/2023 15:55 PM (GMT+7)
A A+

The Thaumaturge, tựa game turn-based RPG trên nền tảng PC của 11 Bit Studio đã công bố trailer chính thức vào ngày 28/02 vừa qua.

Ngày 28/02 vừa qua, tựa game turn-based RPG The Thaumaturge đã công bố trailer chính thức và có vẻ như sẽ sớm ra mắt cộng đồng game thủ trên toàn thế giới. Được biết, The Thaumaturge là một sản phẩm tới từ nhà phát triển Fool's Theory và nhà phát hành 11 Bit Studio, các đơn vị đứng sau tựa game sinh tồn huyền thoại Frostpunk và The Witcher 1 Remake (đang phát triển). Công ty này được thành lập vào ngày 11/09/2010 bởi các cựu nhân viên của CD Projekt RED và đặt trụ sở tại thủ đô Warszawa của Ba Lan.

The Thaumaturge được quảng cáo là một tựa game RPG theo lượt nặng về cốt truyện với cơ chế chiến đấu độc đáo. Game còn tích hợp cả cơ chế điều tra, buộc nhân vật phải đưa ra những lựa chọn mang tính chất đạo đức. Trong The Thaumaturge, người chơi sẽ bước vào một thế giới giả tưởng với những những sức mạnh siêu nhiên và những sinh vật kỳ bí gọi là Salutors.

Game lấy bối cảnh vào năm 1905, khi mà thành phố Warsaw vẫn còn trực thuộc vương quốc Nga. Cư dân của thành phố phân chia thành nhiều nhóm với nguồn gốc, quan điểm và đức tin khác nhau: quân đội Nga, thương nhân Do Thái, thị dân Ba Lan, … Bất chấp những sự khác biệt, thành phố này vẫn phát triển náo nhiệt. Dần dà, khoảng cách giữa các giai cấp bị đẩy lên, một bên là những quý tộc đang tận hưởng các bữa tiệc xa hoa, bên còn lại là những hẻm tối nơi trộm cướp hoành hành.

Được biết, The Thaumaturge chỉ được phát hành trên một nền tảng duy nhất là Microsoft Windows (PC) và sẽ được hỗ trợ 7 ngôn ngữ khác nhau bao gồm tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ba Lan, tiếng Nga và tiếng Trung giản thể.

AoE: Shenlong gây phẫn nộ vì spam bug nhà chính trong trận đấu với CSDN

AoE Việt Nam tẩy chay bug 2 nhà chính sau trận đấu thảm họa với Shenlong

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT