VIDEO: Tựa game roguelite thế giới mở Ravenbound tung trailer

Thứ hai, 27/02/2023 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Tựa game roguelite thế giới mở Ravenbound đã hé lộ trailer và ấn định thời gian ra mắt là ngày 30/03/2023.

Roguelite là một thể loại được các studio game Indie đặc biệt yêu thích và cũng đã xây dựng cho mình được chỗ đứng trong làng game thế giới những năm gần đây. Tuy nhiên, các tựa game Rouguelite thường được gắn mác “thử thách”, “độ khó cao”, “lối chơi lặp lại gây nghiện” hơn là tập trung vào những yếu tố như khám phá và phiêu lưu.

Chính vì vậy, một tựa game Roguelite có yếu tố “thế giới mở” như Ravenbound đã thu về rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ trên toàn thế giới. Trò chơi được phối hợp phát triển bởi Systemic Reaction™ và Fatalist Entertainment AB, ban đầu được gắn mác thể loại thế giới mở, phiêu lưu, đối kháng, phi tuyến tính. Đặc biệt, game sẽ chỉ ra mắt trên nền tảng Microsoft Windows (PC) thay vì đồng phát hành trên các nền tảng console khác (Xbox, PS, Nintendo Switch).

Ravenbound dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 30/03/2023 với cấu hình tối thiểu là chip Intel i5-6400 (4C / 4T) (Q3 ‘15) hoặc AMD Ryzen 5 1600, card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1050 4GB hoặc AMD Radeon RX 5500 XT 4GB. Đây là mốc cấu hình trung bình thấp và sẽ tiếp cận được đại đa số game thủ. Nhất là sau một thời gian dài thị trường VGA hạ nhiệt và ai cũng đã có cho mình được một bộ PC, laptop ưng ý.

VCS Mùa Xuân 2023 gặp sự cố ngày khởi tranh khiến fan ngán ngẩm

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT