Code Avatars Saga mới nhất và cách nhập

Thứ hai, 27/02/2023 15:35 PM (GMT+7)
A A+

Nhận ngay những giftcode mới nhất của tựa game Avatars Saga từ nhà phát triển TTHmobi. Hướng dẫn chi tiết cách nhập code.

Avatars Saga là một tựa game MMORPG tới từ nhà phát hành TTHmobi, vừa được mở đăng ký trước cách đây ít ngày. Trong ngày game ra mắt, nhà phát hành sẽ gửi tới người chơi rất nhiều giftcode tân thủ giá trị. Và như thường lệ, chúng tôi sẽ tổng hợp chúng tại đây cùng hướng dẫn chi tiết cách nhập code trong game.

Code Avatars Saga

Những GIFTCODE Vùng Đất Huyền Bí có thể nhận được thông qua event của nhà phát hành TTHmobi. Dưới đây là toàn bộ code còn hiệu lực:

Code Avatars Saga mới nhất

Cập nhật ngay sau khi game ra mắt.

Code Avatars Saga khác

(Đang cập nhật).

Code Avatars Saga mới nhất và cách nhập 252594

Cách nhập giftcode

Cập nhật ngay sau khi game ra mắt.

Code Avatars Saga mới nhất và cách nhập 252595

Giới thiệu Avatars Saga

Avatars Saga là một sản phẩm tới từ nhà phát triển TTHmobi, cha đẻ của các tựa game Realm of Heroes và Dragon Hunters. Tựa game đã cho mở đăng ký sớm cho các khu vực Châu Á, Châu Âu, Trung Đông từ ngày 22/02/2023 và sẽ sớm ra mắt phiên bản chính thức cho thị trường quốc tế.

Game lấy cảm hứng trực tiếp từ tác phẩm nổi tiếng Avatar (Thế Thần) và sẽ đưa bạn đi du ngoạn vùng đất giả tưởng mang đậm màu sắc phương Đông, nơi các tiết khí sư, tiết hỏa sư, tiết thủy sư, ... sinh sống. Là một tựa game MMORPG nên Avatars Saga cho phép bạn tham gia các chuyến thám hiểm cùng với người chơi khác, cùng nhau farm quái, làm nhiệm vụ, thành lập bang hội để chinh chiến tứ phương.

Trong game, bạn sẽ được chọn 1 trong 5 class Lửa, Băng, Sấm Sét, Ánh Sáng và Bóng Tối. 5 nguyên tố này khắc chế lẫn nhau, tạo nên sự cân bằng trong các pha combat PVP, đồng thời đảm bảo không class nào khó tìm được chỗ đứng trong các phó bản PVE. Trong suốt hành trình du ngoạn thế giới của Avatars Saga, bạn sẽ bắt gặp nhiều sinh vật đáng yêu và mạnh mẽ, thuần phục chúng trở thành thú cưỡi và người bạn trung thành.

Code Avatars Saga mới nhất và cách nhập 252596

Một số điểm đặc sắc của Avatars Saga:

  • 5 hệ phái sử dụng 5 nguyên tố khác nhau
  • Nguyên tố khắc chế lẫn nhau tạo tính đa dạng và cân bằng
  • Hệ thống thú cưỡi dễ thương
  • Bối cảnh phương Đông huyền bí dựa trên Avatar
Code Avatars Saga mới nhất và cách nhập 252597

Trên đây là code Avatars Saga mới nhất và hướng dẫn chi tiết cách nhập giftcode. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game hot, các tin tức nóng sốt nhất tại thị trường eSports trong nước và thế giới, đừng quên đón đọc các bài viết tiếp theo của chúng tôi!

Code Lục Giới Phong Thần MỚI NHẤT và cách nhập

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT