VCS Mùa Xuân 2023 gặp sự cố ngày khởi tranh khiến fan ngán ngẩm

Thứ bảy, 25/02/2023 21:23 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi LMHT ‘vật quy nguyên chủ’ về tay Riot Games, giải đấu VCS của Việt Nam dường như đang có chất lượng kém hơn hẳn các mùa giải trước.

Ngày 24/02 vừa qua, VCS Mùa Xuân 2023 - giải đấu vô địch quốc gia bộ môn Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam đã chính thức khởi tranh, thu hút hàng chục ngàn lượt xem trên Youtube và nhận về sự quan tâm đông đảo trên các nền tảng mạng xã hội khác.

Tuy nhiên, trái với kỳ vọng của khán giả về những trận so tài đỉnh cao, những pha giao tranh mãn nhãn và những màn trashtalk đầy hấp dẫn, VCS lại đem tới một màn ra mắt thảm họa và cực kỳ đáng thất vọng.

daa7prl-1677334938.jpeg
Khâu thiết kế banner của VCS Mùa Xuân 2023 bị cả cộng đồng chỉ trích vì … quá xấu (Ảnh: VCS LMHT)

Trong trận đấu mở màn giữa Team Secret và Saigon Buffalo, những lỗi kỹ thuật liên tiếp xảy ra khiến trọng tài phải tạm dừng, bình luận viên thì bối rối, còn khán giả thì chán nản và tức giận. Từ một trận Bo3 vốn phải kết thúc trong vòng 2 - 3 tiếng, màn so tài giữa SGB và TS đã kéo dài tới tận đêm khuya, buộc trận đấu tiếp theo giữa SBTC Esports và Team Whales phải tạm hoãn.

“THÔNG BÁO TẠM HOÃN TRẬN ĐẤU GIỮA SBTC ESPORTS VÀ TEAM WHALES. Do một số vấn đề khách quan về mặt kỹ thuật, trận đấu giữa SBTC Esports và Team Whales sẽ bị tạm hoãn. Thời gian thi đấu mới sẽ được thông báo sau trên các trang mạng xã hội chính thức của VCS. Xin chân thành cảm ơn và mong các bạn thông cảm cho sự cố lần này.” - Ban tổ chức VCS Mùa Xuân 2023 thông báo trên fanpage chính thức.

332691461-234286899165746-3740596167465035480-n-1677334853.jpg
Thông báo tạm hoãn trận đấu tới từ ban tổ chức VCS (Ảnh: VCS LMHT)

Đây rõ ràng là một kết quả không mong muốn tới từ cả ba phía ban tổ chức, các đội tuyển và các khán giả theo dõi VCS qua màn ảnh nhỏ. Các đội tuyển đã phải ngồi chờ rất lâu tới lượt, nhưng không được ra thi đấu sẽ khiến tâm lý của họ phần nào bị ảnh hưởng.

Trong khi đó, các fan của SBTC Esports rõ ràng sẽ chẳng hài lòng khi thức khuya chờ xem những thần tượng của mình thi đấu, để cuối cùng chỉ nhận lại nỗi thất vọng và hụt hẫng. Về phần đơn vị tổ chức, rõ ràng chẳng ai muốn đêm đầu tiên của sự kiện thất bại thảm hại như trên, bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới danh tiếng và thu nhập của họ.

Trong lúc các trận đấu phải tạm hoãn vì lý do kỹ thuật, bình luận viên rõ ràng là những người gánh chịu áp lực nặng nề nhất, cũng là người phải làm việc nhiều nhất. Theo chia sẻ từ bình luận viên Hữu Trung, anh đã phải uống liên tiếp 4 lon nước tăng lực để cầm hơi mới “giữ lửa” được cho đêm khai mạc không bị nhạt dần. Sự việc lần này chắc chắn sẽ là lời cảnh tỉnh tới đơn vị tổ chức giải đấu VCS. Hy vọng rằng họ sẽ sớm rút kinh nghiệm để tránh không phạm phải những sai lầm tương tự trong tương lai

T1 Keria: 'Tôi muốn trở thành tuyển thủ sở hữu nhiều pha kiến tạo nhất'

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT