Top 5 tướng leo rank tốt nhất trong phiên bản LMHT 13.4

Thứ sáu, 24/02/2023 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Dưới đây là danh sách top 5 vị tướng dùng để leo xếp hạng tốt nhất trong phiên bản LMHT 13.4 của tựa game Liên Minh Huyền Thoại.

Bản cập nhật LMHT 13.4 đã chính thức được ra mắt vào thứ năm, ngày 23/2 vừa qua. Như thường lệ, hãy cùng chúng tôi điểm qua top 5 tướng leo rank tốt nhất trong phiên bản này nhé! Lưu ý, đây là các tướng dùng để leo rank ở bậc xếp hạng thấp dưới Kim Cương.

Đường trên - Wukong

img
Cách lên đồ, cộng chiêu và chọn ngọc bổ trợ, bảng bổ trợ cho Ngộ Không

Ngộ Không là một trong những con bài mạnh nhất tại đường trên ở thời điểm hiện tại. Hầu vương có khả năng cấu rỉa rất tốt khi đi đường, đặc biệt là ở giai đoạn đầu game. Khi đã có lợi thế, Ngộ Không sẽ lăn cầu tuyết rất mạnh ở giữa trận, dịch chuyển qua các đường khác tạo áp lực và kiếm về lợi thế cho team.

Chiêu cuối của Ngộ Không cho hắn khả năng giao tranh tổng cực tốt, khiến bạn luôn có đất dụng võ kể cả ở cuối trận khi khả năng tay đôi không còn mạnh như trước. Với việc làm lại bộ kỹ năng, cụ thể là ảnh phân thân, Ngộ Không sẽ khó chơi hơn một chút, nhưng mạnh hơn và vẫn đủ dễ để người mới hoặc người chơi rank thấp có thể làm quen.

Kể cả khi giai đoạn đi đường (vốn là thế mạnh) của Ngộ Không có không được như ý bởi sự can thiệp của người đi rừng (hoặc do bạn non) thì vị tướng này vẫn hữu dụng trong giao tranh tổng. Hãy cố gắng hất tung các mục tiêu quan trọng của đối phương, hoặc càng nhiều người càng tốt. Tuy nhiên luôn giữ khoảng cách hợp lý để đồng đội có thể theo kịp các pha mở của bạn và tập trung dồn sát thương.

Đi rừng - Rammus

img
Cách lên đồ, cộng chiêu và chọn ngọc bổ trợ, bảng bổ trợ cho Rammus

Rammus là một lựa chọn đi rừng rất hiệu quả ở các bậc xếp hạng thấp, nơi người chơi có xu hướng đánh các vị tướng thuần dame tay như Master Yi hoặc thuần AD như Zed. Với việc bản thân được buff và các tướng khắc chế bị nerf, Rammus có khả năng comeback mạnh mẽ trong phiên bản này.

Kỹ năng của Rammus cho phép con tê tê này gank đường từ rất sớm và hiệu quả, với điều kiện là đồng đội của bạn phải biết phối hợp. Nếu bạn đam mê phong cách tanker bất tử và muốn đóng góp nhiều cho những người đồng đội, hãy chọn Rammus.

Đường giữa - Annie

img
Cách lên đồ, cộng chiêu và chọn ngọc bổ trợ, bảng bổ trợ cho Annie

Annie là một tướng dễ chơi nhưng cực kỳ hiệu quả ở khu vực đường giữa. Mặc dù ăn nerf ở phiên bản LMHT 13.4, sức mạnh của cô nàng này vẫn thuộc tier S và hoàn toàn có thể sử dụng để leo rank.

Annie rất dễ thi triển các chiến thuật đảo đường, gây áp lực lớn lên team địch và có thể một mình cân hết với chiêu cuối gần như không thể né. Cô có khả năng gây sát thương diện rộng, khống chế đa mục tiêu cùng một chút khả năng phòng thủ / đa dụng với chiêu E tạo khiên.

Xạ thủ - Xayah

img
Cách lên đồ, cộng chiêu và chọn ngọc bổ trợ, bảng bổ trợ cho Xayah

Xayah là vị tướng có tỷ lệ thắng rất cao ở tất cả các bậc rank và chắc chắn là một lựa chọn mà bạn cần cân nhắc khi muốn leo rank. Cô nàng người chim này có khả năng cấu rỉa và đi đường mạnh, lượng sát thương đầu ra khổng lồ. Bộ kỹ năng của Xayah cho phép cô thả diều và dồn sát thương kẻ thù một cách thực sự hiệu quả. Xayah là một xạ thủ cơ động và linh hoạt khi có thể đi kẹp với rất nhiều tướng hỗ trợ khác nhau.

Hỗ trợ - Nautilus

img
Cách lên đồ, cộng chiêu và chọn ngọc bổ trợ, bảng bổ trợ cho Nautilus

Với những đợt buff gần đây cùng việc tướng hỗ trợ tank trở lại meta, Nautilus là một trong những con bài đang được tin dùng hơn cả. Cú phóng mỏ neo của vị tướng này có hitbox rộng đến đáng sợ và có thể tiễn đối phương lên bảng đếm số nếu đứng lỗi, điều này biến Nautilus thành một ông kẹ khi đi đường.

Bộ kỹ năng của Nautilus sở hữu rất nhiều khả năng khống chế và có thể bắt chết chủ lực đối phương, khiến hắn không được chơi game trong từ 3 - 4 giây, quá đủ để đồng đội dồn sát thương. Ở đầu game, Nautilus là tướng có khả năng đảo đường mạnh mẽ. Khi đối thủ thấy được cú phóng mỏ neo từ bụi rậm cũng là lúc họ biết mình sắp phải nằm xuống.

Lịch thi đấu VCS mới nhất hôm nay

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT