LMHT: Giải đấu VCS Mùa Xuân 2023 công bố dàn bình luận viên

Thứ tư, 22/02/2023 14:46 PM (GMT+7)
A A+

Tất cả chỉ là một cú lừa! BLV Hoàng Luân vẫn sẽ sát cánh cùng giải đấu VCS Mùa Xuân 2023 sau khi Liên Minh Huyền Thoại sang tay VNGGames.

Ngày 21/02 vừa qua, ban tổ chức giải đấu VCS cuối cùng cũng đã công khai danh sách các bình luận viên góp giọng tại giải đấu VCS Mùa Xuân 2023 của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại.

Danh sách cụ thể bao gồm:

  • Hoàng Luân
  • Văn Tùng
  • Bá Điền
  • Ngọc Thiên
  • Hữu Trung
  • Hải Dương
  • Minh Trí
  • Minh Hảo
  • Tùng Lâm
img
Danh sách các bình luận viên góp mặt tại giải đấu VCS Mùa Xuân 2023 (Nguồn: Fanpage VCS LMHT)

Trước đó, bình luận viên Hoàng Luân từng gây bão cộng đồng khi tuyên bố vẫn chưa có bất cứ lời mời chính thức nào từ VNG và không chắn chắn sẽ có mặt trên bàn bình luận trong mùa giải mới.

Tuy nhiên, đây có vẻ như chỉ là một mánh lới marketing tới từ nam bình luận viên và ban tổ chức. Trước pha diễn sâu thần thánh này, các fan hâm mộ chỉ còn biết mắt chữ O mồm chữ A kinh ngạc. Có người còn đùa rằng nên trao giải Oscar cho nam bình luận viên vì “diễn quá sâu”.

img
Hoàng Luân là một trong những bình luận viên được yêu thích nhất tại giải đấu VCS (Ảnh: VCS)
img
Pha quay xe khét lẹt của BLV Hoàng Luân khiến cộng đồng không khỏi bất ngờ (Ảnh: Facebook)

Mặc dù giữ lại được ba bình luận viện giỏi chuyên môn và dày dặn kinh nghiệm là Hoàng Luân, Hữu Trung và Văn Tùng nhưng các cái tên còn lại như Bá Điền, Ngọc Thiên, Minh Trí và Tùng Lâm vẫn còn khá mới và xa lạ với người hâm mộ.

Việc các bình luận viên lão làng như Ling Cao Thủ, Mạnh An, Mạnh Mèo không góp giọng trong giải đấu đã khiến cho không ít người đặt câu hỏi, bởi những cái tên này đã gắn bó với VCS qua nhiều mùa giải và dường như đã trở thành một phần không thể thiếu của giải đấu.

Những sự vắng bóng kể trên có thể sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới chất lượng tổng thể của giải đấu, hay ít nhất là khiến các fan cứng cảm thấy xa lạ mỗi khi mở kênh sóng của VCS. Tuy nhiên, nếu nhìn về mặt tích cực thì đây là cơ hội rất lớn cho các bình luận viên trẻ và nhiệt huyết phô diễn và thể hiện tài năng của mình trước ánh mắt khán giả.

Món gì ăn nhiều thì cũng ngán, và chất giọng nào nghe mãi thì cũng chán. Những sự thay đổi tại giải đấu VCS là táo bạo nhưng cũng cần thiết để đem tới một diện mạo mới, thổi một luồng gió mới vào giải đấu truyền thống của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam.

Được biết, giải đấu VCS Mùa Xuân 2023 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày thứ sáu (24/02) tới đây, Saigon Buffalo và Team Secret sẽ là hai đội đánh trận mở màn vào lúc 17:00 chiều, trong khi SBTC Esports và Team Whales sẽ so tài trong trận tiếp theo lúc 20:000 tối. Mọi diễn biến mới nhất về giải đấu sẽ được chúng tôi cập nhật tới quý vị độc giả trong những bài viết tiếp theo.

Thêm hai tuyển thủ eSports Việt Nam nhận án Global Ban

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT