Valorant: Hé lộ thông tin đặc vụ mới, là một initiator?

Thứ tư, 01/03/2023 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây trên trang fanpage Valorant, Riot đã hé lộ thông tin về đặc vụ mới sẽ xuất hiện trong trò chơi.

Sau một khoảng thời gian từ khi đặc vụ số 21 gia nhập Valorant, sức mạnh của Harbor chưa gây được tiếng vang như nhiều game thủ kỳ vọng và cho đến hiện nay, đặc vụ người Ấn Độ chưa để lại nhiều ấn tượng trong mắt người chơi cũng như giới chuyên môn. Thậm chí, nhiều người chơi đánh giá đặc vụ Harbor có bộ kỹ năng khá “lạc quẻ” nếu không muốn nói là “phế phẩm”. Sau sự chào sân không được như kỳ vọng đó, Riot mới đây đã hé lộ những thông tin mới nhất về đặc vụ số 22.

Qua đó, trên trang fanpage chính thức của Valorant, Riot đã đăng tải một đoạn clip ngắn được cho là có liên quan đến đặc vụ này. Trong đoạn clip, có thể thấy đặc vụ số 22 có mối quan hệ thân cận với Brimstone, Sage, Reyna, Jett, Neon. Thậm chí, đặc vụ này còn đặt cho Brimstone biệt danh “Beard Papi”.

screenshot-1-1677656546.jpg
Video ngắn liên quan đến đặc vụ 22 được Riot đăng tải trên fanpage.

Dựa theo những mối quan hệ với các đặc vụ, nhiều người chơi đã “đoán già, đoán non” đặc vụ 22 sẽ là một thành viên của tổ chức Valorant. Cùng với đó, biệt danh “Beard Papi” trong tiếng Tây Ban Nha mang nghĩa là “Bố râu”.

Như vậy, nhiều người chơi cho rằng đặc vụ 22 có thể đến từ những nước có sử dụng ngôn ngữ chính thức là tiếng Tây Ban Nha, trong đó có thể là Tây Ban Nha, Cuba và Puerto Rico.

Bên cạnh đó, mới đây một tài khoản Leak thông tin uy tín của cộng đồng Valorant là ValorLeaks đã chia sẻ một số thông tin liên quan đến đặc vụ này. Cụ thể, trong bài đăng trên Twitter gần đây, ValorLeaks đã chia sẻ rằng đặc vụ số 22 sẽ có tên gọi là Gekko và chiến đấu với vai trò initiator.

screenshot-2-1677656545.jpg
Bài đăng trên Twitter của ValorLeaks về đặc vụ 22.

Điều này càng hợp lý hơn khi theo chia sẻ lộ trình phát triển nhân vật năm 2023 của John Goscicki, thành viên phụ trách nhân vật tại Riot. Theo đó, Goscicki chia sẻ: “Sắp tới, đặc vụ thứ 22 sẽ tham gia cuộc chiến,”, anh cũng chia sẻ rằng đặc vụ mới được tiết lộ sẽ có khả năng soi map, dịch chuyển và… trồng cây.

Tuy nhiên, tất cả những thông tin ở thời điểm hiện tại vẫn chỉ xoay quanh tên của đặc vụ. Hiện tại đặc vụ 22 có thể sẽ ra mắt tại trận đấu hạ màn VCT LOCK IN.

Author Thethao247.vn Nam Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT