Kết quả MSI hôm nay 10/5: G2 tấu hài vẫn win, RED tạo nên kỳ tích trước người Đài Loan

Thứ ba, 10/05/2022 22:09 PM (GMT+7)
A A+

ADN tấu hài dường như chưa bao giờ rời bỏ những thành viên của G2 Esports. Như thường lệ, rạp xiếc trung ương Châu Âu gửi tới người hâm mộ một rổ những sự bất ngờ .

Ngày thi đấu thứ nhất của MSI 2022 đã kết thúc với chiến thắng vang dội dành cho G2 Esports cùng RED Canids, đồng thời cũng ghi dấu một trong những trận đấu tồi tệ nhất trong sự nghiệp của các thành viên PSG Talon.

Bất chấp việc các thành viên liên tục tấu hài, G2 vẫn có cho mình vị trí đầu bảng C với hai trận thắng. Trong khi đó, đại diện tới từ Brazil - RED Canids đã có một trận đấu cực kỳ thăng hoa và hủy diệt người Đài Loan với tỷ số 13-0 khiến cả khán đài dậy sóng.

Tại bảng A, Bầy Trâu Saigon Buffalo đã không thể làm nên điều kỳ diệu khi thất bại trước T1, tuy nhiên màn trình diễn chói sáng của Shogun và Taki đã tiếp thêm cho fan hâm mộ của chúng ta rất nhiều hy vọng về một kỳ MSI đại thắng.

Trận đấu tâm điểm SGB vs T1 kết thúc với kết quả không có gì bất ngờ
Trận đấu tâm điểm SGB vs T1 kết thúc với kết quả không có gì bất ngờ

Lịch thi đấu MSI 2022 LMHT mới nhất

Bảng xếp hạng MSI 2022 LMHT mới nhất

Kết quả MSI 2022 hôm nay ngày 10/5

NgàyGiờ (GMT +7)Đội 1Tỷ sốĐội 2

10/5

(Ngày 1)

15:00T11-0SGB
16:00AZE0-1DFM
17:00ORD0-1G2
18:00EG0-1G2
19:00IW0-1RNG
20:00RED1-0PSG

T1 vs Saigon Buffalo

Shogun và Taki - bộ đôi đường dưới của SGB đã tạo cho những người Hàn Quốc một sự bất ngờ cực mạnh khi lấy đi chiến công đầu và liên tục solokill thành công bộ đôi Gumayusi - Keria lừng danh. Tuy nhiên ở khu vực đường giữa, Froggy bị Faker và đồng đội nhắm đến liên tục, dẫn tới việc phải nằm xuống 7 lần liên tục. Ở giữa vấn đấu, T1 tỏ ra out trình hoàn toàn về mặt kiểm soát mục tiêu lớn và ép giao tranh, liên tục đẩy SGB vào những góc đánh bất lợi và phải buông chuột ở phút thứ 26.

Không có địa chấn nào xảy ra, T1 hủy diệt SGB tại trận mở màn MSI 2022

Team AZE vs DetonatioN FM

Đại diện tới từ Nhật Bản DFM tỏ ra quá vượt trội so với những người đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến khi áp đặt thế trận đè đường triệt để ngay từ những phút đầu tiên. Xạ thủ DFM Yutapon vẫn giữ được phong độ ngày nào khi hủy diệt đường dưới với con bài Lucian.

Tại hang rồng phút thứ 25, DFM Harp có pha mở giao tranh tuyệt đẹp với chiêu cuối của Renata, quét sạch
các thành viên bên phía Team AZE và kết thúc luôn ván đấu.

ORDER vs G2 Esports

ADN tấu hài dường như chưa bao giờ rời bỏ những thành viên của G2 Esports. Như thường lệ, rạp xiếc trung ương Châu Âu gửi tới người hâm mộ một rổ những sự bất ngờ khi liên tục bị solo kill bởi ORDER tới từ Châu Đại Dương - đội tuyển bị đánh giá thấp nhất tại MSI 2022.

Mãi đến tận phút thứ 20, thế trận vẫn còn đang cân bằng và những chàng tân binh ORDER tỏ ra là hoàn toàn có thể thi đấu sòng phẳng với cựu vương của MSI. Tuy nhiên chỉ ít giây sau, mọi thứ đã xoay vần một cách chóng mặt. G2 Esports hạ gục Baron nhờ một tình huống xuất thần tới từ Jankos, sau đó thừa thắng xông lên, tiêu diệt đối phương một lần nữa tại trụ bậc thềm ở phút 25 và dứt điểm ván đấu trong sự hồi hộp tột độ của các fan hâm mộ.

Evil Genius vs G2 Esports

Không chấp nhận bị gọi là những chú hề, G2 Esports nhanh chóng tìm lại bản thân mình trong trận đấu thứ 2 với nhà đương kim vô địch Bắc Mỹ Evil Genius. Những pha tỏa sáng cá nhân của Caps khiến G2 liên tục có được lợi thế và lăn quả cầu tuyết cực kỳ triệt để.

Ở phía bên kia, Impact với con bài Atrox đẩy lẻ cực kỳ khó chịu, gây áp lực lên công trình và san bằng phần nào đó cách biệt về lượng tiền. Tuy nhiên một cánh én thì không thể làm nên nổi mùa xuân. Sau khi có được Baron, G2 đẩy thẳng vào nhà chính, quét sạch đối phương và kết thúc ván đấu ở phút thứ 31. Với chiến thắng này, họ đã có được cho mình ngôi vị đầu bảng C.

Istanbul Wildcats vs ORDER

Chênh lệch về trình độ giữa 2 khu vực Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ vẫn đang là quá lớn. RNG hủy diệt IW ngay từ giai đoạn đi đường với những pha bắt lẻ hiệu quả và solokill trên cơ hoàn toàn.

Ở phút thứ 15, IW đã có một pha thi đấu cực kỳ "nhùn" khi 4 thành viên đầy máu bị 3 thành viên của RNG dí từ đường trên xuống đường giữa mà không dám chống trả, kết quả là hai người phải nằm xuống. Những phút thi đấu còn lại đối với IW có thể mô tả bằng 2 từ bất lực, họ nhìn RNG lấy từng mục tiêu lớn, đẩy thẳng vào nhà chính và kết thúc ván thi đấu ở phút thứ 22.

RED Canids vs PSG Talon

Trước trận đấu, không ai nghĩ rằng RED Canids - đội tuyển hạt giống số 4 bị đánh giá cực kỳ thấp lại có thể làm nên chuyện trước một hạt giống số 2 PSG Talon. Tuy nhiên thể thao thì luôn là vậy, ẩn chứa vô số những sự bất ngờ thú vị.

Vô hiệu hóa họng súng đường trên Hanabi sau một pha bắt lẻ đầy tinh quái ở những giây đầu tiên, sau đó tiếp tục solokill thành công đường giữa Bay, RED Canids đã có cho mình lợi thế về mặt tâm lý cực kỳ lớn. Với những pha tỏa sáng cá nhân của Jhin trong tay Titan và Wukong trong tay Aegis, RED kiếm thêm 11 điểm hạ gục liên tiếp và áp đặt thế trận cực kỳ tốt nhờ lượng tiền lớn.

Các thành viên RED Canids ôm nhau ăn mừng như thể vừa vô địch MSI 2022
Các thành viên RED Canids ôm nhau ăn mừng như thể vừa vô địch MSI 2022

Ở phút 27, họ đẩy thẳng vào và phá đi nhà chính của đối phương với tỷ số 13-0, đánh dấu thất bại thảm hại của những người Đài Loan trong ngày thi đấu đầu tiên của MSI 2022. Sau trận đấu, các thành viên RED ôm nhau ăn mừng như thể vô địch MSI, khiến người xem không khỏi thích thú, đồng thời cũng dành cho họ những lời thán phục từ tận đáy lòng.

Author Thethao247.vn Rain / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp MSI 2022 T1 SGB Saigon Buffalo LMHT kết quả tỷ số
Xem thêm
TIN NỔI BẬT