Team Flash Tốc Chiến vô địch WCS Finals 2022, bỏ túi 700 triệu đồng tiền thưởng

Thứ hai, 09/05/2022 15:57 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Team Flash Tốc Chiến đã xuất sắc đánh bại Flash Wolves với tỷ số 4-0, qua đó lên ngôi vô địch WCS Finals 2022.

Ngày 08/05 vừa qua, trận chung kết tổng WCS Finals 2022 đã diễn ra với sự góp mặt của 2 đội tuyển Team Flash (Việt Nam) và Flash Wolves (Đài Bắc Trung Hoa). Với phong độ thi đấu xuất sắc, đại diện của Việt Nam đã đánh bại FW với tỷ số hủy diệt 4-0, qua đó chính thức lên ngôi vô địch và bỏ túi 32.000 USD (tương đương với hơn 700 triệu đồng) tiền thưởng.

Video: Highlight trận chung kết WCS Finals 2022

Ở ván đấu đầu tiên, cả hai đội đều phá cách với việc không chọn xạ thủ khi TF đem ra Ziggs ở vị trí đường dưới còn FW chọn dồn tất cả cho Jax ở vị trí đi rừng. Ziggs trong tay Elly đã đem lại rất nhiều lợi thế cho các pha công trụ và sinh tồn khá tốt nhờ đồng hồ cát.

Bước vào các pha giao tranh tổng, đội hình TF bọc lót cho nhau một cách hoàn hảo, khiến Jax liên tục phải nằm xuống khi đang cố gắng truy đuổi một ai đó yếu máu ở phía bên kia. Điều này khiến Bậc Thầy Vũ Khí thua thiệt về lượng trang bị và FW mất đi mũi tiến công sắc bén nhất của mình, 1-0 dành cho TF.

Đội trưởng Elly thi đấu trong đêm chung kết
Đội trưởng Elly thi đấu trong đêm chung kết

Sang ván đấu thứ hai, FW tiếp tục có một phương án cấm chọn sai lầm khi thả Ashe cho Elly. Anh chàng xạ thủ hổ báo của TF sau đó liên tục có những tình huống đại băng tiễn tầm xa cực kỳ chuẩn xác, hăng hái lao lên xả sát thương và giúp cho đội tuyển của chúng ta có được cú chạm 2.

Ở ván đấu bản lề, Elly lại một lần nữa tỏa sáng với con bài Lux. Những pha mở giao tranh chí mạng của anh đã tạo tiền đề quan trọng cho TF áp đảo đối phương và dứt điểm trận đấu.

Đội tuyển Team Flash Tốc Chiến
Đội tuyển Team Flash Tốc Chiến

Quá bí bách và tuyệt vọng, Flash Wolves chọn cách lao lên tấn công điên cuồng. Tuy nhiên bằng bản lĩnh thi đấu dày dặn, TF đã khéo léo trao đổi mục tiêu và không bị cuốn vào lối đánh của những người Đài Loan.

Trận đấu kết thúc với một tình huống mang đậm dấu ấn cá nhân của Shy khi Sett trong tay anh Hủy Diệt Đấu Trường trúng cả 4 thành viên và vô tình thổi bay luôn cả xạ thủ Lock1ng, chính thức đem về chiếc cúp vô địch cho Team Flash.

Ngôi vương tiếp tục gọi tên Team Flash
Ngôi vương tiếp tục gọi tên Team Flash

Ngay sau khi vô địch WCS Finals, các chàng trai của Team Flash đã lên đường trở về Hà Nội và hội quân với đoàn thể thao Việt Nam nhằm gấp rút chuẩn bị cho kỳ SEA Games 31 sắp tới.

Chiến thắng vừa qua chắc chắn sẽ tiếp thêm cho Team Flash rất nhiều sức mạnh để chinh phục đấu trường Đông Nam Á và đem về tấm huy chương vàng quý giá cho người hâm mộ Việt Nam.

Các thành viên của TF đã có mặt tại Hà Nội
Các thành viên của TF đã có mặt tại Hà Nội
Đội trưởng Elly trông không có vẻ gì là mệt mỏi sau một giải đấu dài
Đội trưởng Elly trông không có vẻ gì là mệt mỏi sau một giải đấu dài
Cả team vẫn không quên ăn mừng thành tích vừa đạt được
Cả team vẫn không quên ăn mừng thành tích vừa đạt được
Author Thethao247.vn Rain / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Team Flash Tốc Chiến WCS Finals 2022 WCS FL vô địch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT