Không có địa chấn nào xảy ra, T1 hủy diệt SGB tại trận mở màn MSI 2022

Thứ ba, 10/05/2022 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển LMHT Hàn Quốc T1 đã giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam Saigon Buffalo tại trận mở màn của giải đấu MSI 2022.

Giải đấu MSI 2022 đã bắt đầu khởi tranh từ ngày hôm nay 10/5. Bên cạnh việc cập nhật lịch thi đấubảng xếp hạng, chúng tôi cũng sẽ review lại diễn biến những trận đấu tâm điểm để quý độc giả không bỏ lỡ những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của MSI.

Và nhắc đến tâm điểm thì trận đấu ngày hôm nay giữa Saigon Buffalo (SGB) và T1 chắc chắn sẽ để lại rất nhiều dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả. Mặc dù không tạo nên được một cơn địa chấn, SGB đã khiến cho T1 phải toát mồ hôi hột ngay từ những giây phút đầu tiên, đồng thời đưa những tài năng như Taki và Shogun ra ngoài ánh sáng.

Video: Highlight trận mở màn MSI 2022 giữa T1 và SGB

Cấm chọn

Cấm chọn trận SGB vs T1 MSI 2022
Cấm chọn trận SGB vs T1 MSI 2022

Có vẻ như các phân tích viên của T1 đã bị ấn tượng trước thành tích leo rank của Taki và ngay lập tức dành cho anh chàng này rất nhiều sự ưu ái với 4 lượt cấm thẳng vào vị trí Hỗ trợ - một điều rõ ràng là không thường thấy trong LMHT.

Ở chiều ngược lại, SGB chọn cấm đi những vị tướng mạnh ở đầu trận / đè đường khó chịu như Lee Sin, Leblanc, Caitlyn, Jayce để tránh đối đầu trực tiếp với T1 trong giai đoạn đi đường. HLV Ren chọn cho những người học trò một đội hình đánh an toàn và tập trung vào giao tranh tổng với Wukong, Kennen, Allista, Tristana.

Diễn biến trận đấu

Cặp đôi đường dưới của SGB đã tạo nên sự bất ngờ cực kỳ lớn khi có được chiến công đầu sau một pha tốc biến hất tung quyết đoán ngay từ level 1. Ở phút thứ 4, họ tiếp tục hạ gục 2 thành viên của T1 và cho bộ đôi Gumayusi - Keria một cú tát đầu đời đau điếng.

Chiến công đầu thuộc về SGB với một pha mở giao tranh bất ngờ
Chiến công đầu thuộc về SGB với một pha mở giao tranh bất ngờ

Tuy nhiên, những lợi thế có được ở đường dưới ngay lập tức đổ sông đổ bể khi Froggy liên tục nằm xuống tới 4 lần và không đóng góp được quá nhiều về mặt sát thương. Mặc dù đã pick đội hình giao tranh tổng, SGB vẫn để thua T1 trong các pha combat 5 vs 5 và đánh mất hàng loạt mục tiêu lớn.

Sau tất cả, người Hàn Quốc vẫn là những bậc thầy của kiểm soát và ép giao tranh. Có được Baron, T1 tràn vào phá từng trụ bậc thềm của SGB. Và khi Bầy Trâu còn đang bị cuốn vào giao tranh ở khu vực đường trên, Gwen trong tay Zeus đã có một pha đẩy trộm bất ngờ phá hủy luôn nhà chính.

Chiến thắng mở màn chắc chắn sẽ tiếp thêm cho Faker và những người đồng đội rất nhiều sức mạnh để tiếp tục vững bước trên hành trình phía trước. Còn về phía Saigon Buffalo, họ hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu tự hào vì đã đánh tay đôi sòng phẳng với đội tuyển LMHT top 1 thế giới ở thời điểm hiện tại và chứng minh những họng súng của khu vực VCS vẫn còn bỏng rát như ngày nào.

T1 chắc chắn sẽ phải nhớ lấy 2 cái tên Shogun và Taki
T1 chắc chắn sẽ phải nhớ lấy 2 cái tên Shogun và Taki

Cặp bài trùng Shogun - Taki đã cho cả thế giới thấy được sức mạnh của họ so với bộ đôi lừng danh Gumayusi - Keria. Nếu tiếp tục giữ vững phong độ như ở trận đấu mở màn, họ chắc chắn sẽ giúp SGB vượt qua được vòng bảng của MSI 2022.

Lịch thi đấu MSI 2022 LMHT mới nhất

Bảng xếp hạng MSI 2022 LMHT mới nhất

Author Thethao247.vn Rain / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
T1 SGB MSI 2022 kết quả tỷ số
Xem thêm
TIN NỔI BẬT