Tiến Quân Ca không được chọn làm ca khúc chủ đề cho SGB tại MSI 2022

Thứ tư, 04/05/2022 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Tiến Quân Ca sẽ không được chọn làm ca khúc chủ đề cho SGB tại MSI 2022, thay vào đó là một bài hát của Imagine Dragons.

Ngày 28/4 vừa qua, Riot Games đã tổ chức khảo sát lấy ý kiến người hâm mộ cho bài hát chủ đề của tất cả các đội tham dự MSI 2022. Sau 2 ngày bình chọn, danh sách các ca khúc đã được chốt với rất nhiều những sự bất ngờ thú vị.

Warriors chiến thắng với lượt bình chọn sát sao

Mặc dù hàng loạt fanpage, group, website đã kêu gọi fan bình chọn Quốc ca Việt Nam - Tiến Quân Ca làm bài hát chủ đề cho Saigon Buffalo, tuy nhiên bài hát cuối cùng được lựa chọn vẫn là Warriors của Imagine Dragons với 46.7% (cao hơn 1.8% so với quốc ca).

Warriors chiến thắng với 46.7% tỷ lệ bầu chọn
Warriors chiến thắng với 46.7% tỷ lệ bầu chọn

Kết quả sát nút này đã khiến những người muốn Tiến Quân Ca xuất hiện tại MSI 2022 không khỏi cảm thấy thất vọng. Có lẽ những lời kêu gọi đã tới quá muộn, hoặc một số người vẫn cảm thấy giai điệu của bài hát không phù hợp với không khí của một trận đấu eSports Liên Minh Huyền Thoại.

Tuy nhiên, Warriors của Imagine Dragon vẫn là một bài hát rất hay và hùng tráng, đảm bảo sẽ tiếp thêm động lực cho các thành viên của SGB tại sân chơi quốc tế. Warriors cũng từng là bài hát chủ đề tại kỳ Chung Kết Thế Giới 2014 với hơn 362 triệu lượt xem trên Youtube tính tới thời điểm hiện tại.

Danh sách ca khúc chủ đề của các đội tuyển LMHT tại MSI 2022 133079
Các thành viên của nhóm nhạc Imagine Dragons - chủ nhân ca khúc Warriors huyền thoại

Mỗi khi nghe lại những giai điệu của Warriors, nhiều fan LMHT lâu năm vẫn không khỏi nổi da gà bởi độ hùng tráng mà nó đem tới. Trong số các bài hát chủ đề tại MSI 2022, Warriors có thể coi là bài hát hay nhất. Điều này cũng đã giúp các fan của SGB phần nào đó nguôi ngoai và một số khác thì thực sự hài lòng.

Video: Ca khúc chủ đề của Saigon Buffalo tại MSI 2022 - Warriors (Imagine Dragons)

Danh sách ca khúc chủ đề của các đội tuyển tại MSI 2022

Đội tuyểnKhu vựcCa khúc chủ đềCa sĩ
T1Hàn QuốcRunnerRaiden
G2 EsportsChâu ÂuOur WayG2 Esports
Saigon BuffaloViệt NamWarriorsImagine Dragons
Istanbul WildcatsThổ Nhĩ KỳRoarKatty Perry
RED CanidsBrazilLe FestinRatatouille
Team AzeMỹ LatinDynamiteBTS
ORDERChâu Đại DươngBelieverImagine Dragons
DetonatioN FMNhật Bản LiSA
PSG TalonThái Bình DươngPokemon Theme SongJason Paige
RNGTrung Quốc GALA
Evil GeniusBắc MỹIndustry BabyLilNasX

Bên cạnh Saigon Buffalo, ORDER cũng được fan chọn cho một ca khúc của nhóm Imagine Dragons là Believer. G2 Esports có hẳn một bài hát do chính họ sản xuất.

Trong khi đó, PSG Talon lại gây bất ngờ khi có bài hát chủ đề là ... nhạc phim POKEMON. Khi giai điệu của bài hát này nổi lên trước trận đấu, chắc chắn sẽ không ít khán giả cảm thấy tuổi thơ ùa về.

LMHT: Danh sách các đội tuyển tham dự MSI 2021

Author Thethao247.vn Rain / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ca khúc chủ đề MSI 2022 LMHT bài hát chủ đề SGB Saigon Buffalo MSI Riot Games
Xem thêm
TIN NỔI BẬT