Top những vị tướng nữ xinh đẹp nhất trong Liên Quân Mobile

Thứ bảy, 27/08/2022 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Chơi Liên Quân Mobile đã lâu, liệu bạn có biết đâu là những vị tướng nữ xinh đẹp nhất trong tựa game này?

Các vị tướng nữ xinh đẹp luôn là điểm cộng giúp giữ chân game thủ của Liên Quân Mobile. Tuy nhiên có bao giờ bạn tự hỏi đâu là những vị tướng xinh đẹp nhất trong tựa game này? Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi điểm qua top những vị tướng nữ xinh đẹp nhất trong Liên Quân Mobile. Và theo bạn, liệu ai mới là người xuất sắc nhất?

Qi

Sở hữu vẻ ngoài năng động cùng lợi thế vòng 1, võ sư bánh bao Qi luôn là waifu được nhiều anh em yêu mến. Là người thừa kế cuối cùng của Sùng Minh Võ Phái, Qi mang trong mình một thân tuyệt học được chính người cha dốc lòng truyền dạy.

Trong Liên Quân Mobile, Qi là một Đấu Sĩ Đường Ceasar với bộ kỹ năng khó sử dụng nhưng cực kỳ mạnh mẽ. Nếu rơi vào trong tay các cao thủ, Qi có thể tạo đột biến và thay đổi cục diện giao tranh chỉ với một combo.

Top những vị tướng nữ xinh đẹp nhất trong Liên Quân Mobile 177617

Veres

Là sát thủ hàng đầu của Hội Ám Hoàng, Veres đã giúp tổ chức sát thủ này dẹp yên nội loạn. Dẫu vậy, cô chưa bao giờ được công nhận bởi người thầy (và crush) của mình là Quillen.

Tức giận vì liên tục bị so sánh với người tiền nhiệm, Veres đã nhờ tới tà thuật để  ký giao ước với ác quỷ Veera, qua đó thu được sức mạnh vượt trội.

Top những vị tướng nữ xinh đẹp nhất trong Liên Quân Mobile 177615

Lauriel

Lauriel là hộ thần của Đền Ánh Sáng và lãnh tụ tinh thần của rất nhiều tín đồ. Cô cư ngụ tại ngôi đền để thờ phụng chúng thần và truyền lại dụ ngôn của họ tới chúng sinh.

Để đảm bảo trật tự của thế giới, Lauriel cũng tham gia cả các trận chiến. Cô từng  quét sạch Quân Đoàn Sa Đọa cực kỳ dễ dàng với sức mạnh vượt trội được các vị thần ban cho.

Top những vị tướng nữ xinh đẹp nhất trong Liên Quân Mobile 177619

Veera

Veera từng là một môn đồ mộ đạo của Cung Điện Ánh Sáng. Tuy nhiên khi Quân Đoàn Sa Đạo xâm chiếm lục địa, cô đã đen đủi bị bắt giữ làm nô lệ.

Thất vọng vì không được Cung Điện Ánh Sáng mà mình hằng tôn sùng giải cứu, Veera đã gia nhập vào quân đoàn của Maloch. Bằng thiên phú vượt trội của mình, cô đã nhanh chóng trở thành Nữ Hoàng Bóng Đêm.

Top những vị tướng nữ xinh đẹp nhất trong Liên Quân Mobile 177614

Capheny

Cha mẹ của Capheny làm việc trong quân xưởng Videl và là thành viên của Hội Ám Hoàng. Nhưng hội sát thủ này đang nhắm mục tiêu về Midar - vùng đất mà cô đang du học. Không chấp nhận cúi đầu trước cái ác, Capheny đã lên kế hoạch chống lại họ và bảo vệ vùng đất mà cô hằng yêu mến.

Top những vị tướng nữ xinh đẹp nhất trong Liên Quân Mobile 177621

Điêu Thuyền

"Đàn ông chinh phục thế giới, ta sẽ chinh phục đàn ông." - Đó là câu nói của Điêu Thuyền khi có mới chỉ 15 tuổi. Bằng sắc đẹp hiếm có, Điêu Thuyền nhanh chóng quyến rũ tất cả đàn ông tại Trường An, trong đó có cả chiến thần Lữ Bố.

Top những vị tướng nữ xinh đẹp nhất trong Liên Quân Mobile 177623

Violet

Violet là thợ săn ma cà rồng nổi tiếng nhất trong cuộc Chiến Tranh Chạng Vạng. Cô bảo vệ loài người khỏi nanh vuốt của dòng giống hút máu này.

Dẫu vậy, sức người có hạn, còn những con quỷ thì luôn luôn tiến hóa. Bầy lũ ma cà rồng ngày càng phát triển thêm nhiều kỹ năng mới như pháp thuật, bay lượn, ... Chúng liên tục tấn công các thợ săn ma cà rồng và khiến lực lượng này ngày một vơi dần. Chứng kiến những người đồng đội từng người một gục ngã, Violet thề sẽ quyết tâm trả thù.

Top những vị tướng nữ xinh đẹp nhất trong Liên Quân Mobile 177625

Astrid

Astrid là người kế thừa thanh kiếm "Tro Tàn" trứ danh của Bá Tước Hoa Hồng. Năm 18 tuổi, cô thề nguyện trung thành với Thane. Sau vô số chiến công mà cô và tộc Hỏa Hồng đạt được, Thane quyết định phong Astrid làm nữ bá tước đầu tiên của vương quốc.

Dẫu vậy, khác với các bá tước khác chỉ ở yên trong lâu đài và dùng các hiệp sĩ làm lá chắn, Astrid hăng hái xung phong ra chiến trường, đối đầu với Taara để trả mối thù giết cha và anh trai.

Top những vị tướng nữ xinh đẹp nhất trong Liên Quân Mobile 177627

Keera

Keera là một tiểu tinh linh đáng yêu từng bị Lorion  bắt nhốt và thí nghiệm hắc ma pháp trên người cô. Nhưng sau một lần được Sephena thành Carano giải cứu, cô đã theo ân nhân trở về và bắt đầu hành trình trở thành một ma pháp sư.

Top những vị tướng nữ xinh đẹp nhất trong Liên Quân Mobile 177628

Sinestrea

Sinh ra trong thế giới nhân loại nhưng lại tìm về Vực Hỗn Mang để thức tỉnh huyết mạch ác ma, Sinestra đã trải qua những cơn ác mộng liên miên trong lúc bị truy sát.

Tuy nhiên, Sinestra may mắn được cô nàng bán tinh linh Dextra cứu thoát và cả hai đã có một quãng thời gian vui vẻ bên nhau. Sau cùng, Dextra đã hy sinh bản thân cho Sinestra được sống, giúp cô thức tỉnh huyết mạch ác ma và trở thành một ma thần tại Vực Hỗn Mang.

Top những vị tướng nữ xinh đẹp nhất trong Liên Quân Mobile 177630

Liên Quân Mobile tung bộ ảnh cosplay Ishar hacker gián điệp cực kỳ dễ thương

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT