Tốc Chiến: BLV Minh Tân gặp tai nạn giao thông trên đường đi làm về

Thứ hai, 27/06/2022 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Bình luận viên Minh Tân gặp tai nạn giao thông trên đường đi làm về, khiến rất nhiều fan hâm mộ LMHT Tốc Chiến bàng hoàng.

Nghe nội dung bài viết

Chiều ngày 26/06 vừa qua, cộng đồng fan hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại LMHT: Tốc Chiến tại Việt Nam đã vô cùng bất ngờ khi nghe tin nam bình luận viên Minh Tân (còn được biết đến với nickname Tân Tân) gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng trên đường đi làm về.

Anh trai của Minh Tân đã sử dụng tài khoản mạng xã hội để thông báo tới tất cả các fan hâm mộ tình trạng hiện tại của nam bình luận viên, đồng thời mong mọi người thông cảm vì sự vắng mặt của Minh Tân trong thời gian tới.

toc chien blv minh tan gap tai nan giao thong

“Chào mọi người. Mình là Dương, anh trai của Tân. Chiều nay lúc đi làm về, Tân có bị tai nạn xe máy khá nghiêm trọng. Tân bị va chạm rất mạnh phần mặt bên phải, mũi bị dập, rạn xương chân và trật khớp tay. Tân bị mất máu rất nhiều, ngất và đang phải nhập viện để chụp CT xương sọ.

Trong thời gian tới mong các anh/chị đồng nghiệp hãy thông cảm vì sự vắng mặt của em Tân trong công việc. Cám ơn mọi người rất nhiều.” - Anh trai của BLV Minh Tân thông báo trên mạng xã hội.

toc chien blv minh tan gap tai nan giao thong 1

Dưới phần bình luận, MC Minh Nghi cùng rất nhiều người quen, fan hâm mộ đã gửi lời chúc tới BLV Minh Tân, mong anh sớm hồi phục.

Đối với các fan hâm mộ của hai tựa game Liên Minh Huyền Thoại và LMHT: Tốc Chiến, BLV Minh Tân là một cái tên đã không còn xa lạ.

toc chien blv minh tan gap tai nan giao thong 2

Anh từng gắn bó với kênh VETV trong khoảng thời gian rất dài và là một bình luận viên có trình độ chuyên môn cao, được nhiều người yêu mến và tôn trọng.

Khi LMHT: Tốc Chiến được phát hành tại Việt Nam, BLV Minh Tân đã chuyển sang làm việc cho VNG và nhanh chóng tạo dựng được tiếng vang trong cộng đồng bởi những pha cast cực kỳ máu lửa và cảm xúc.

Tại kỳ SEA Games 31 vừa qua, Minh Tân đã bình luận cho trận đấu chung kết nơi Team Flash (đội tuyển Việt Nam) giành chiến thắng trước người Thái Lan và lên ngôi vô địch. Khoảnh khắc anh rời khỏi bàn bình luận và lên ăn mừng cùng các thành viên Team Flash đã để lại ấn tượng rất sâu đậm trong lòng các khán giả của giải đấu.

Game thủ FO4 đầu tiên tại Việt Nam đập thành công thẻ Ronaldo MC +8

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Tốc Chiến Minh Tân tai nạn giao thông BLV bình luận viên LMHT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT