Tencent ra mắt 'cờ Liên Quân' cạnh tranh trực tiếp với ĐTCL

Thứ ba, 15/11/2022 13:58 PM (GMT+7)
A A+

Tencent ra mắt King’s Chess - tựa game autochess dựa trên Vương Giả Vinh Diệu (phiên bản gốc của Liên Quân Mobile).

Nghe nội dung bài viết

Trong buổi lễ kỷ niệm 7 năm ra mắt Vương Giả Vinh Diệu (phiên bản gốc tiếng Trung của Liên Quân Mobile), Tencent đã công bố 2 tựa game mới Honor of Kings: World và King’s Chess.

Trong đó, Honor of Kings: World là tựa game RPG thế giới mở với công nghệ đồ họa Unreal Engine 5 hiện đại, còn King’s Chess là tựa game cờ được ra mắt để cạnh tranh trực tiếp với Đấu Trường Chân Lý của Riot Games và Autochess của Dota 2.

Trailer game King Chess

Mặc dù chỉ mới công bố một đoạn gameplay ngắn, King Chess đã ngay lập tức gây ấn tượng về mặt đồ họa. Nếu có thể tiếp nối và phát huy các thế mạnh từ thương hiệu Vương Giả Vinh Diệu, tựa game này sẽ có thể tiến rất xa, bởi Trung Quốc là một trong những quốc gia sở hữu phong trào chơi game autochess sôi nổi nhất hành tinh.

Các giải Đấu Trường Chân Lý của Trung Quốc có tiền thưởng cao hơn và độ chuyên nghiệp thậm chí có thể so sánh với giải vô địch thế giới của bộ môn này. Ở các giải đấu quốc tế, các tuyển thủ Trung Quốc cũng giành rất nhiều suất tham dự và đạt được thứ hạng cao.

Tại giải vô địch thể giới năm 2022 (Gizmos & Gadgets World Championship), hai tuyển thủ LilLuo và Liuli của Trung Quốc đã ẵm trọn cả giải nhất lẫn giải nhì, qua đó có thể thấy khu vực này mạnh đến mức nào.

Tencent ra mắt 'cờ Liên Quân' cạnh tranh trực tiếp với ĐTCL 217898
Những hình ảnh trong trailer của King Chess trông vô cùng mãn nhãn

Tuy nhiên nói đi cũng phải nói lại, ra mắt King Chess ở thời điểm hiện tại đã là khá muộn, và cơn sốt Auto Chess đã qua từ lâu.

Ở thời điểm hiện tại, chỉ có Đấu Trường Chân Lý là tựa game autochess duy nhất còn sống dai, sống khỏe và vẫn mang lại doanh thu đều đều cho Riot Games. Việc có thêm King Chess tham gia vào cuộc đua có thể là luồng gió mới khiến thể loại này một lần nữa về lại với ánh hào quang, nhưng cũng có thể sẽ là một sản phẩm flop dập mặt do không bắt kịp xu hướng.

BLV Tùng Họa Mi bị cấm sóng tại giải đấu APL 2022

Top đội hình mạnh nhất trong Đấu Trường Chân Lý

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT