BLV Tùng Họa Mi bị cấm sóng tại giải đấu APL 2022

Thứ ba, 15/11/2022 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Bình luận viên Tùng Họa Mi bị cấm sóng tại giải đấu APL 2022 Liên Quân Mobile vì xúc phạm fan của đội tuyển Saigon Phantom.

Nghe nội dung bài viết

Tùng Họa Mi - một trong những bình luận viên gạo cội của tựa game Liên Quân Mobile đã bị cấm sóng tại APL 2022 do xúc phạm một fan của đội tuyển Saigon Phantom ngay trên sóng livestream.

Được biết, đây là mùa giải Arena of Valor Premier League đầu tiên mà Tùng Họa Mi vắng mặt trong suốt 5 năm qua, và có lẽ cũng là mùa giải khiến anh tiếc nuối nhất.

BLV Tùng Họa Mi bị cấm sóng tại giải đấu APL 2022 217867
Nam bình luận viên Thanh Tùng, nickname Tùng Họa Mi

Nguyên nhân khiến Tùng Họa Mi phải nhận án phạt là do nam bình luận viên này đã có những lời lẽ không hay, thậm chí là miệt thị một khán giả là fan của Saigon Phantom. Đây rõ ràng là hành vi không hề phù hợp, phá hỏng hình ảnh chuyên nghiệp của một bình luận viên và của cả giải đấu.

Trước đó, anh cũng có những phát ngôn gây tranh cãi khi cho rằng VGM "thua vì thể lực", khiến các fan hâm mộ của Saigon Phantom - đội tuyển giành chức vô địch ĐTDV Mùa Đông 2022 cảm thấy không hài lòng.

BLV Tùng Họa Mi bị cấm sóng tại giải đấu APL 2022 217866
Tùng Họa Mi có những phát ngôn gây tranh cãi khi cho rằng VGM "thua vì thể lực"

Giữa thời điểm nhạy cảm đó, việc xúc phạm và chỉ đích danh "fan SGP" trên sóng rõ ràng là một hành động dại dột và tự hủy của Tùng Họa Mi.

Nam bình luận viên sinh năm 1990 cho biết anh đã ngồi họp lại với phía Garena và thừa nhận rằng mình bị phạt là hoàn toàn xứng đáng. Dẫu vậy, Tùng Họa Mi vẫn thanh minh rằng nhiều clip trên mạng đã bị "cắt ghép", khiến mọi người có cái nhìn sai lệch về anh.

BLV Tùng Họa Mi bị cấm sóng tại giải đấu APL 2022 217868

Trong buổi livestream ngày 13/11, BLV Tùng Họa Mi chia sẻ rằng việc chửi bậy và cãi nhau với người xem trên sóng là điều hoàn toàn bình thường và khó tránh. Tuy nhiên, anh đã làm một điều dại dột khi đôi co với một kẻ ẩn danh trên mạng, kết quả là anh bị thiệt hại, còn người kia thì biến mất.

Việc Tùng Họa Mi không được bình luận tại APL 2022 là khá đáng tiếc, tuy nhiên điều này trên thực tế sẽ không ảnh hưởng nhiều bởi anh vẫn được phép reaction lại các trận đấu trên kênh cá nhân của mình. Đây là một nội dung rất ăn khách trên kênh của Tùng Họa Mi, và với việc dồn 100% công sức vào việc livestream, lượng view và tầm ảnh hưởng của anh tới Liên Quân Mobile Việt Nam sẽ không thay đổi.

Danh sách các đội tham dự APL 2022

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT