LMHT: Gen.G Esports chia tay xạ thủ Ruler

Thứ sáu, 11/11/2022 15:23 PM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng LMHT 10/11. Xạ thủ Park “Ruler” Jae-hyuk chính thức rời đội tuyển Gen.G Esports sau hơn 4 năm gắn bó.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 10/11 vừa qua, đội tuyển Gen.G Esports đã chính thức nói lời chia tay với xạ thủ Park “Ruler” Jae-hyuk sau hơn 4 năm gắn bó. Đây chắc chắn là một mất mát cực kỳ to lớn đối với tổ chức này, bởi Ruler là tuyển thủ hàng đầu thế giới ở vị trí của anh và rất khó để tìm ra một người thay thế xứng tầm.

LMHT: Gen.G Esports chia tay xạ thủ Ruler 216455

Trên fanpage chính thức, Gen.G Esports đã đăng tải một video để tri ân Ruler cùng lời nhắn:

"Tạm biệt, Ruler. Hợp đồng giữa Gen.G Esports và tuyển thủ Park “Ruler” Jae-hyuk đã chính thức kết thúc. Chúng ta đã cùng nhau dựng xây lên lịch sử của Gen.G. Đội tuyển LMHT của chúng ta mãi mãi là số một, và Gen.G cũng sẽ mãi là fan hâm mộ số 1 của  Ruler. Cảm ơn  bạn".

"Với sự đồng thuận từ cả hai phía, chúng tôi muốn gửi lời chào tạm biệt tới một tuyển thủ sẽ sống mãi cùng lịch sử của Gen.G. Ngày hôm nay sẽ là khởi đầu cho một chương mới với Ruler, anh ấy sẽ luôn nhận được sự trợ giúp và trân trọng từ chúng tôi. Xin cảm ơn, Ruler!"

"Để vinh đanh cho Park “Ruler” Jae-hyuk, chúng tôi sẽ không dùng chiếc áo số 1 của anh cho bất cứ một tuyển thủ nào khác trong đội hình LMHT, từ nay về sau. Một ngày là hổ, mãi mãi là hổ"

Video chia tay Ruler của Gen.G Esports

Ruler bắt đầu sự nghiệp của mình váo năm 2016, trong màu áo đội tuyển Stardust. Sau đó, anh đã chuyển sang khoác áo các đội tuyển Samsung Galaxy, KSV eSports và cuối cùng là Gen.G Esports.

Có thể nói, Ruler là công thần trung thành nhất của Gen.G Esports khi đã gắn bó với tổ chức này trong tận 4 năm, 6 tháng. Anh là người duy nhất còn sót lại của thế hệ đầu tiên, và cũng là một trong những cựu binh hiếm hoi từng đánh bại Faker khi Quỷ Vương còn đang ở vào thời kỳ đỉnh cao phong độ.

LMHT: Gen.G Esports chia tay xạ thủ Ruler 216456

Trong suốt sự nghiệp của mình, Ruler đã giành được 1 chức vô địch thế giới (2017 trong màu áo SSG) cùng 1 chức vô địch LCK Mùa Hè 2022. Ruler chỉ thiếu 1 chức vô địch MSI để hoàn thành bộ sưu tập danh hiệu của mình, và với phong độ như trong mùa giải vừa qua, anh hoàn toàn có thể làm được điều đó.

Tính tới thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất cứ thông báo chính thức nào về bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của tuyển thủ sinh năm 1998 này. Tuy nhiên, có thể chắc chắn rằng gần như mọi đội tuyển tại LCK và LPL đều đang thèm khát có được chữ ký của anh trong mùa giải mới.

Khách sạn dọa kiện nhà phát triển Call of Duty: Modern Warfare 2 vì sử dụng hình ảnh không xin phép

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT