VIDEO: Honor of Kings World hé lộ trailer gameplay đầu tiên

Thứ hai, 14/11/2022 11:06 AM (GMT+7)
A A+

Tựa game thế giới mở lấy bối cảnh Vương Giả Vinh Diệu / Liên Quân Mobile đã chính thức công bố trailer gameplay đầu tiên.

Trong buổi lễ kỷ niệm 7 năm ra mắt Vương Giả Vinh Diệu (phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile), Tencent đã công bố hàng loạt dự án mới cực kỳ tham vọng. Honor of Kings: World - tựa game thế giới mở lấy bối cảnh VGVD được nhá hàng trước đó đã chính thức công bố trailer gameplay đầu tiên.

Với nền đồ họa Unreal Engine 5, không khó hiểu khi các hình ảnh trong game có độ chi tiết cao, sắc nét và hiện đại. Tuy nhiên, phong cách thiết kế nhân vật mang đậm hơi hướng Trung Quốc có lẽ sẽ là thứ cản bước tựa game này vươn xa tại các thị trường bên ngoài đại lục.

Do Liên Quân Mobile rất phổ biến tại Việt Nam, vậy nên tựa game RPG thế giới mở lấy bối cảnh về phần game gốc cũng đang đặc biệt được cộng đồng game thủ nước ta quan tâm.

Tuy nhiên, có lẽ các fan của Honor of Kings: World sẽ phải chờ đợi thêm một khoảng thời gian rất lâu nữa, bởi việc phát triển một tựa game thế giới mở, test, sửa lỗi và hoàn thiện là điều không thể hoàn thành trong một sớm một chiều. Bên cạnh đó, HOKW sẽ cần một thời gian "thử lửa" tại thị trường Trung Quốc trước khi phát hành tại các thị trường nước ngoài như Việt Nam.

Khách sạn dọa kiện nhà phát triển Call of Duty: Modern Warfare 2 vì sử dụng hình ảnh không xin phép

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT