Team Flash dừng chân ở vị trí hạng 4 Wild Circuit Asia Invitational

Thứ bảy, 10/09/2022 10:56 AM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Team Flash đã để thua 1-3 trước đại diện Hàn Quốc Kwangdong Freecs và kết thúc giải đấu WCAI ở vị trí hạng 4.

Nghe nội dung bài viết

Vòng Playoffs 2 Wild Circuit Asia Invitational (Nguồn: LMHT Tốc Chiến)

Tối ngày 9/9 vừa qua, đội tuyển Tốc Chiến Việt Nam - Team Flash đã để thua 1-3 trước đối thủ Hàn Qốc Kwangdong Freecs, qua đó chính thức dừng chân ở vị trí thứ 4 chung cuộc.

Giai đoạn gần đây, tập thể các chàng trai Việt Nam đang có phong độ không tốt. Người đi rừng Zysu liên tục có những tình huống thua trừng phạt và để kẻ địch lấy đi mục tiêu lớn ở những khoảnh khắc quan trọng.

Trong khi đó, người đi rừng Coyote có nhiều pha xử lý khiến fan hâm mộ thót tim và không còn giữ được trạng thái như ở thời kỳ đỉnh cao.

Team Flash dừng chân ở vị trí hạng 4 Wild Circuit Asia Invitational 185073

Điểm sáng của Team Flash nằm ở người chơi hỗ trợ Empty cũng như người chơi đường trên Shy. Dẫu vậy, Tốc Chiến là một game đồng đội, và sự rỉ sét của một vài bánh răng chắc chắn sẽ làm chậm bước tiến của cả một cỗ máy.

Tại giai đoạn vòng bảng, chính KDF cũng là đội tuyển đã gieo sầu cho Team Flash và đẩy họ xuống vị trí hạng hai, qua đó buộc phải chạm trán đối thủ mạnh RY ở vòng Playoffs 1.

Team Flash dừng chân ở vị trí hạng 4 Wild Circuit Asia Invitational 185072

Mặc dù thi đấu rất hay trước một RY đang bừng bừng khí thế, Team Flash cuối cùng cũng phải nhận lấy thất bại đầy cay đắng với tỷ số 2-3, bị đẩy xuống tranh 3-4, và kết quả cuối cùng thì như bạn đã biết.

Ở chiều ngược lại, RY cũng bất ngờ để thua RRQ của Philippines với tỷ số 2-3, một kết quả chẳng ai ngờ tới cho trận chung kết.

Với chiến thắng vang đội này, các fan Philippine đã được dịp ăn mừng khí thế. Với việc Tốc Chiến đang phát triển mạnh mẽ tại Philippines, việc các tổ chức của họ dần phát triển và đi lên âu cũng là điều dễ hiểu.

Team Flash dừng chân ở vị trí hạng 4 Wild Circuit Asia Invitational 185071
Team Flash dừng chân ở vị trí hạng 4 Wild Circuit Asia Invitational 185075

Ở chiều ngược lại, Team Flash có lẽ sẽ cần một vài buổi họp để rút kinh nghiệm và đưa ra phương án nhằm cải thiện phong độ của các thành viên trong thời gian tới.

Mặc dù thất bại là điều chẳng ai muốn, nhưng trong thể thao thì không có đội tuyển nào thắng mãi. Sẽ có những lúc sa cơ, những lúc xuống phong độ và điều mà  FL cần làm lúc này là vững tin tiếp tục chiến đấu cho các giải đấu sắp tới bao gồm Snapdragon Pro Series ĐÔNG NAM Á và phần nào đó là ROG Phone Invitational Series.

Cậu bé Trung Quốc cầm 70 triệu tiền 'học trực tuyến' đi nạp game online

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT