LMHT: Giải mã 'quỷ đá' EGO, mọi chuyện không như bạn tưởng

Thứ hai, 05/09/2022 09:57 AM (GMT+7)
A A+

BLV Hoàng Luân đã có cuộc phỏng vấn với CES và làm sáng tỏ sự thật xoay quanh EGO - người thường bị CDM trêu là 'quỷ đá'.

Nghe nội dung bài viết

Trong 1-2 mùa giải gần đây, người đi rừng EGO của đội tuyển Cerberus Esports đã trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng LMHT Việt Nam bởi những phát ngôn và ứng xử không phù hợp với chuẩn mực tuyển thủ.

Anh chàng này từng lên mạng xã hội "chửi nhau tay đôi" với khán giả, dính vào drama không đáng có với Zeros và có những hành động khiến ai ai cũng phải đặt câu hỏi về độ "ngáo". Chính vì vậy, nhiều người đã đặt biệt danh cho EGO là "quỷ đá" và nó theo anh mãi tới tận bây giờ.

LMHT: Giải mã 'quỷ đá' EGO, mọi chuyện không như bạn tưởng-182183
Tuyển thủ EGO của Cerberus Esports LMHT

Tuy nhiên, câu chuyện đằng sau thì không phải ai cũng biết. Mới đây, được sự đồng ý của EGO, đại diện Cerberus Esports đã chính thức hé lộ sự thật đằng sau những drama dạo gần đây của game thủ này.

Câu chuyện được chia sẻ trong buổi phỏng vấn / talkshow với bình luận viên Hoàng Luân của VETV và đã nhanh chóng nhận về rất nhiều sự quan tâm của dư luận.

Talkshow của BLV Hoàng Luân (Phần 1)
Talkshow của BLV Hoàng Luân (Phần 2)

Trong buổi talkshow, lần đầu tiên CDM được lắng nghe và thấu hiểu câu chuyện của EGO. Tuyển thủ này không "ngáo đá" như mọi người vẫn nghĩ, anh thực tế chỉ là một nạn nhân của căn bệnh tâm lý.

Căn bệnh quái ác khiến EGO không thể kiểm soát được cảm xúc cũng như hành vi của bản thân mỗi lần trầm cảm hoặc hưng cảm. Do đó, anh được bác sĩ chỉ định phải tránh các công việc mang lại cảm xúc vui mừng, buồn bã quá mức.

LMHT: Giải mã 'quỷ đá' EGO, mọi chuyện không như bạn tưởng 182192

Rõ ràng, tuyển thủ eSports không phải là một công việc phù hợp với bệnh tình của EGO. Tuy nhiên, nam game thủ chỉ có mỗi công việc này để kiếm ra tiền, nên anh đành nhắm mắt cho qua và tiếp tục thi đấu. Và phần còn lại, là tất cả những gì chúng ta đã thấy.

Theo như đại diện CES tiết lộ, EGO từng trầm cảm tới mức nhiều lần muốn tự tử, khiến tổ chức phải sốt sắng đi tìm và book vé máy bay cho gia đình của anh vào thăm nom, động viên. EGO cũng từng hưng cảm tới mức nướng sạch số tiền lương mà tổ chức hỗ trợ vào bài bạc và mua sắm hoang phí.

LMHT: Giải mã 'quỷ đá' EGO, mọi chuyện không như bạn tưởng 182193
Đại diện CES trao đổi cùng BLV Hoàng Luân

Về tổng thể, EGO đáng thương hơn là đáng trách. Những người đồng đội, quản lý cũng thấu hiểu được điều đó và đã cố gắng hết sức để bao dung và thông cảm cho anh. Dẫu vậy, việc sống chung với một tuyển thủ bất ổn về mặt tâm lý chưa bao giờ là một điều dễ dàng với Cerberus Epsorts.

Đại diện CES cay đắng thừa nhận rằng nếu tựa game eSports Manager mà có độ khó địa ngục thì họ chắc chắn phải đem câu chuyện của tổ chức này vào làm quest.

GAM Esports lên ngôi vô địch VCS Mùa Hè 2022

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT