LMHT: EGO trở lại VCS với màn xin lỗi cực kỳ khó đỡ

Thứ năm, 24/03/2022 15:04 PM (GMT+7)
A A+

Nam tuyển thủ EGO đã chính thức trở lại đội tuyển Cerberus Esports, nhưng anh sẽ bị "quản thúc" và phạt 3 tháng lương.

EGO có lẽ là tuyển thủ LMHT Việt Nam có màn drama gây tranh cãi nhất trong suốt 3 tháng đầu năm 2022. Sau hàng loạt những lùm xùm, chỉ trích và cả đống những tin đồn thực hư, Cerberus Esports cuối cùng cũng đã chốt phương án giải quyết cho trường hợp của anh chàng này.

EGO (bên trái) đã vướng phải những lùm xùm không đáng có với cựu tuyển thủ Zeros
EGO (bên trái) đã vướng phải những lùm xùm không đáng có với cựu tuyển thủ Zeros

"Tối ngày 3/2/2022, ban quản lý Cerberus đã tiếp nhận thông tin vụ việc về mâu thuẫn và những tranh cãi cá nhân trên mạng xã hội của tuyển thủ Nguyễn “EGO” Khánh Hoà. Ngoài ra, anh Hòa còn có những phát ngôn không chín chắn, gây hoang mang dư luận, ảnh hưởng danh tiếng các bên liên quan và gây tổn hại lớn đến hình ảnh của tập thể Cerberus Esports."

"Ngay sau khi tiếp nhận sự việc, trong thời gian nghỉ Tết Nguyên đán, ban quản lý của Cerberus đã tích cực liên hệ đến anh Nguyễn Khánh Hoà cùng các bên liên quan nhằm xoa dịu và ngăn chặn những diễn biến xấu hơn có thể xảy ra. Sau khi sự việc trên, anh Hoà đã bày tỏ sự ăn năn về hành vi bồng bột, non trẻ của mình và tạm thời không sinh hoạt tại gaming house của Cerberus Esports cho đến hết ngày 12/3/2022." - Cerberus Esports thông báo trên fanpage chính thức.

Nam tuyển thủ EGO xuất hiện nổi bật trong trailer của VCS Mùa Xuân 2022
Nam tuyển thủ EGO xuất hiện nổi bật trong trailer của VCS Mùa Xuân 2022

CES khẳng định rằng drama của EGO chỉ xoay quanh các vấn đề đời tư của cá nhân anh và không liên quan tới tổ chức. Nhưng cách hành xử có phần nông nổi của anh chàng này đã khiến bộ mặt của đội tuyển xấu đi trong mắt người hâm mộ.

Chính vì vậy, EGO bị tổ chức trừ 3 tháng lương và sẽ chịu "quản thúc" chặt chẽ khi sử dụng mạng xã hội để phát ngôn. Đi kèm với thông báo của CES là một video EGO gửi lời xin lỗi tới tất cả các khán giả.

Đoạn video trên đã gây ra rất nhiều tranh cãi trong cộng đồng fan hâm mộ CES nói riêng và khán giả VCS nói chung bởi khuôn mặt có phần đơ cứng và ánh mắt "nhìn về nơi xa lắm" của anh chàng này. Một số bình luận cho rằng EGO chỉ đang đọc kịch bản và chăm chăm dán mắt vào màn hình đằng sau máy quay để ghi nhớ thoại chứ không hề xin lỗi khán giả một cách chân thành.

Không thể phủ nhận rằng video này trông khá "giả trân" và gượng gạo. Tuy nhiên dù sao thì lời xin lỗi cũng đã được gửi, và như người ta vẫn thường nói - Đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại. Hy vọng rằng trong tương lai EGO sẽ không tiếp tục thực hiện những hành vi thiếu chuyên nghiệp và ứng xử một cách trưởng thành hơn.

LMHT: Toàn cảnh drama giữa tuyển thủ CES EGO và Zeros

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lmht ego vcs vcs mùa xuân 2022 giải đấu drama zeros scandal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT