GEN Ruler phải chia tay bạn gái xinh đẹp vì áp lực quá lớn từ fan

Thứ hai, 05/09/2022 10:51 AM (GMT+7)
A A+

Xạ thủ Ruler đã buộc phải chia tay bạn gái chỉ sau 2 ngày công khai mối quan hệ, chỉ vì áp lực quá lớn tới từ cộng đồng fan.

Nghe nội dung bài viết

Ruler là nhân vật nhận được nhiều sự chú ý nhất của cộng đồng LMHT Hàn Quốc trong tuần vừa qua khi tỏ tình thành công với cô bạn gái là nữ streamer cực kỳ xinh đẹp.

Ngay sau khi chiến thắng T1 với tỷ số 3-0 trong trận chung kết LCK Mùa Hè 2022, Ruler đã tỏ tình với nữ streamer NyangSeul và nhận được sự đồng ý của cô nàng.

GEN Ruler phải chia tay bạn gái xinh đẹp vì áp lực quá lớn từ fan 182233
Nữ streamer NyangSeul

Được biết, NyangSeul cũng là một hot girl có tiếng trong cộng đồng và là một fan cứng của T1 lẫn Faker. Chính vì vậy, nhiều người đã đùa rằng T1 lần này thua quá đau, vừa mất chức vô địch vừa mất luôn fan lâu năm.

NyangSeul đã công khai chuyện tình cảm của cả hai trên sóng, bởi cô cảm thấy bức bối và khó chịu khi phải giấu diễm chuyện tình của mình trước công chúng.

GEN Ruler phải chia tay bạn gái xinh đẹp vì áp lực quá lớn từ fan 182246

Tuy nhiên, nước đi này có vẻ là một lựa chọn không hề sáng suốt. Trên các diễn đàn và mạng xã hội tại xứ sở Kim Chi, các fan của Gen.G Esports cũng như LMHT đã tranh cãi vô cùng gay gắt, thậm chí lên án cả Ruler lẫn bạn gái.

Nguyên nhân là bởi họ cho rằng chuyện tình cảm sẽ ảnh hưởng xấu tới phong độ của nam tuyển thủ. Chỉ còn ít ngày nữa thôi là CKTG 2022 sẽ diễn ra, và đây là thời điểm để tập luyện thay vì hẹn hò.

GEN Ruler phải chia tay bạn gái xinh đẹp vì áp lực quá lớn từ fan 182244

Trước những bình luận quá mức gay gắt từ các fan, Ruler đã ngay lập tức phải đăng đàn trấn an người hâm mộ (mặc dù anh đang bận tối mắt tối mũi với lịch luyện tập dày đặc):

"Xin chào mọi người, đầu tiên tôi thật sự xin lỗi các bạn vì đã không suy nghĩ kĩ và để cho mọi người thấy sự trẻ con của mình. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều nhưng cũng không biết phải mở lời thế nào, tôi đã viết rồi lại xóa. Tôi  biết rằng các bạn đều hết lòng ủng hộ và mong muốn tôi chiến thắng. Tôi xin lỗi vì đã tạo ra những vấn đề khiến cho công ty và các thành viên không thể tận hưởng trọn vẹn niềm vui vô địch LCK. Tôi sẽ chia sẻ nhiều về việc này trong buổi livestream sắp tới. Một lần nữa xin lỗi mọi người.”

GEN Ruler phải chia tay bạn gái xinh đẹp vì áp lực quá lớn từ fan 182248

Đúng như đã hứa, Ruler livestream giải đáp thắc mắc của các fan và đưa ra câu trả lời đích đáng cho những "lùm xùm" dạo gần đây. Theo đó, nam tuyển thủ cho biết đã nói chuyện lại với bạn gái và cả hai đều đồng ý rằng sẽ tốt hơn nếu chấm dứt mối quan hệ và không bước tiếp cùng nhau.

Phia nữ streamer NyangSeul cũng đăng tải thông điệp xin lỗi fan hâm mộ và xác nhận rằng cả hai đã chia tay:

”Trước đó tôi chỉ muốn khoe với các fan về chuyện tình cảm của bản thân. Tôi từng cảm thấy rất hạnh phúc về mối quan hệ này chứ không hề có suy nghĩ về việc khác. Tuy nhiên, chúng mình đã có cuộc nói chuyện với nhau về rất nhiều thứ và đi đến kết luận tốt hơn rằng ở thời điểm hiện tại nên chia tay và vẫn là bạn tốt của nhau.”

GEN Ruler phải chia tay bạn gái xinh đẹp vì áp lực quá lớn từ fan 182245

Như vậy là đôi trai tài gái sắc đã phải chia tay nhau chỉ sau vỏn vẹn ... 2 ngày công khai mối quan hệ. Có lẽ nhiều người cũng không ngờ rằng chỉ một lập luận hết sức vớ vẩn như "có bạn gái ảnh hưởng tới việc thi đấu tại CKTG" lại ảnh hưởng nhiều như vậy tới cả hai.

LMHT: Giải mã 'quỷ đá' EGO, mọi chuyện không như bạn tưởng

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT