Game thủ Elden Ring hạ đo ván Malenia trong 15 giây

Thứ tư, 03/05/2023 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Youtuber RS_Lionheart chỉ mất 15 giây để hạ gục con boss Malenia, Blade of Miquella ở độ khó cao nhất.

Nghe nội dung bài viết

Nhắc đến Malenia, Blade of Miquella trong Elden Ring, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới anh chàng Let Me Solo Her với thành tích giúp đỡ hàng ngàn người chơi vượt qua con boss khó nhằn này. Tuy nhiên, Let Me Solo Her cũng chưa chắc đã kinh khủng bằng Youtuber có nickname RS_Lionheart dưới đây, bởi anh chàng này chỉ mất 15 giây để kết liễu thánh kiếm Malenia ở độ khó cao nhất.

Để có thể đạt được thành tích kể trên, không chỉ cần kỹ năng cá nhân thượng thừa mà phải biết build chỉ số, kỹ năng và sử dụng buff một cách khéo léo. Lionheart  cho biết anh đã chơi Elden Ring hơn 2100 giờ, với nhiều tài khoản khác nhau. Anh cũng tham khảo rất nhiều từ những người đồng nghiệp Youtuber để tìm ra đấu pháp thích hợp nhất với Malenia.

Đánh bại Malenia trong 15 giây (Nguồn:  RS_Lionheart )

Được biết, Lionheart đã sử dụng hàng loạt trang bị, vật phẩm để buff cho nhân vật trước khi vào phòng đánh boss bao gồm:

  • Golden Vow
  • Frenzyflame Stone
  • Cerulean Flask
  • Bloodboil Aromatic
  • Roped Fetid Pots
  • Millicent’s Prosthesis
  • Rotten Winged Sword Insignia
  • Raptor’s Black Feathers

Ở thời điểm đánh boss, Lionheart đang chơi trong chế độ NG+7, độ khó cao nhất chỉ đạt được ở lần thứ 8 bạn chơi lại Elden Ring. Lúc này, máu của Malenia sẽ tăng 40% so với NG+0, sát thương của cô nàng cũng tăng mạnh, chỉ cần một combo nhẹ nhàng là đủ tiễn bạn về thẳng bornfire.

Bên cạnh hàng đống trang bị, vật phẩm, thuốc buff kể trên, Lionheart còn trang bị cho mình bộ song đao Bandit’s Curved Sword có khảm Ash of War: Cragblade để tối ưu hóa khả năng gây sát thương.

Game thủ Elden Ring hạ đo ván Malenia trong 15 giây 274451
Malenia là một trong những con boss mạnh nhất của Elden Ring (Ảnh: Internet)

Trước khi vào phòng boss, Lionheart mất tận 50 giây để sử dụng hết đống vật phẩm buff của mình. Sau đó, anh nhanh chóng bỏ qua đoạn cutscene rồi lao vào tấn công boss liên tục. Với đòn nhảy chém trứ danh của thanh Bandit’s Curved Sword, Lionheart mất 7 giây để rút máu của Malenia và kích hoạt phase 2 của cô nàng thánh kiếm.

Lúc này, Lionheart chỉ đơn giản là ném một bình Freezing Pot vào Malenia để làm choáng con boss, sau đó thực hiện một đòn nhảy chém để kết liễu đối phương một cách cực kỳ đẹp mắt. Theo Lionheart, bạn hoàn toàn có thể kết liễu Malenia nếu làm theo hướng dẫn của anh ấy trên Youtube. Một người bạn của Lionheart đã đánh bại Malenia chỉ trong vòng vỏn vẹn 10 giây, còn nhanh hơn cả anh, chỉ có điều là không phải ở độ khó cao nhất.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT