G2 Esports có màn gáy khét lẹt sau khi vô địch LEC, tuyên bố T1 là bại tướng tiếp theo

Thứ tư, 13/04/2022 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển LMHT Châu Âu G2 Esports đã có một pha gáy khét lẹt sau khi vô địch LEC Mùa Xuân 2022, khiêu khích thẳng mặt T1.

Ngày 11/4 vừa qua, đội tuyển G2 Esports đã xuất sắc đánh bại đối thủ Rogue (RGE) với tỷ số hủy diệt 3-0, qua đó chính thức trở thành tân vương của giải đấu LEC Mùa Xuân 2022 và tiến thẳng tới MSI - giải đấu quốc tế lớn thứ 2 chỉ sau CKTG LMHT.

Ngay sau khi đả bại đối phương, các thành viên G2 Esports đã có một pha gáy khét lẹt khi chuẩn bị sẵn một anh chàng mascot (linh vật của đội tuyển), gạch tên từng bại tướng và bất ngờ để lộ mục tiêu tiếp theo mà họ nhắm đến, đó là T1 - nhà đương kim vô địch LCK Mùa Xuân 2022.

Video: Pha ăn mừng chiến thắng đậm chất hài hước của G2 Esports

Pha gạch tên cực kỳ hài hước tới từ G2
Pha gạch tên cực kỳ hài hước tới từ G2

Tại LEC Mùa Xuân 2022 vừa qua, G2 Esports thể hiện sự không ổn định của mình ngay từ đầu vòng Playoffs khi thất bại 1-3 trước Fnatic và bị đẩy xuống nhánh thua.

o1649612120909713 (1)

Tuy nhiên, rạp xiếc trung ương của LMHT đã ngay lập tức tắt chế độ tấu hài và bật chế độ Avengers, đánh bay mọi đối thủ còn lại với tỷ số hủy diệt 3-0.

Như thường lệ, G2 Esports là một đội tuyển đánh phụ thuộc rất nhiều vào cảm xúc và có thể vô địch cả MSI nếu tìm được cảm hứng để thăng hoa. Trong quá khứ, họ đã từng nhiều lần khiến T1 nói riêng và các đội Hàn Quốc nói chung phải ăn trái đắng, vậy nên pha gáy kể trên cũng không phải là một điều gì đó quá ngông cuồng.

Kết quả LEC Mùa Xuân 2022
Kết quả LEC Mùa Xuân 2022

Ở chiều ngược lại, T1 là một con quái vật thực sự tại Hàn Quốc khi “độc cô cầu bại” ở giải đấu LCK Mùa Xuân 2022 - điều mà chưa từng một đội tuyển nào làm được trước đó.

Cả 5 thành viên của T1 cũng đang đạt phong độ cao nhất sau chiến thắng 3-1 trước Gen.G Esports, bao gồm cả quỷ vương Faker - người có thời gian thi đấu tính bằng thập kỷ và không còn nhanh nhẹn như những tân binh.

Faker đang vào form và sẵn sàng để trả thù G2 Esports tại MSI 2022
Faker đang vào form và sẵn sàng để trả thù G2 Esports tại MSI 2022

Được biết, màn gáy khét lẹt của G2 Esports đã đến tai của T1. Trên sóng livestream của mình, tuyển thủ hỗ trợ Keria cũng đã đáp lại rằng họ không hề ngán G2 và đang sẵn sàng để dạy cho “rạp xiếc trung ương” một bài học:

“Tôi đã xem trận chung kết LEC vào ngày hôm qua. Tôi cũng thấy cả cái pha gáy khét lẹt đó nữa. Khi mấy ông anh đó đang gạch từng cái tên, tôi bất ngờ thấy cả tên T1. Chúng tôi đã phân tích xong G2 và đang sẵn sàng để dạy cho họ một bài học” - Keria chia sẻ.

LMHT đi xuống, Thái Lan đành cử đội bán chuyên ra trận tại SEA Games 31

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
G2 Esports LEC T1 LEC Mùa Xuân 2022 LMHT G2 đội tuyển game eSports
Xem thêm
TIN NỔI BẬT