LMHT đi xuống, Thái Lan đành cử đội bán chuyên ra trận tại SEA Games 31

Thứ ba, 12/04/2022 15:43 PM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn Thể thao điện tử Thái Lan (TESF) gây bất ngờ khi cử toàn những cái tên xa lạ tới thi đấu tại SEA Games 31 LMHT.

Ngày 10/4 vừa qua, Liên đoàn Thể thao điện tử Thái Lan (TESF) đã công bố đội hình dự SEA Games 31 bộ môn Liên Minh Huyền Thoại (PC). Tuy nhiên, những cái tên được chọn hẳn sẽ khiến rất nhiều người bất ngờ, bởi không ai trong số đó là tuyển thủ chuyên nghiệp nổi tiếng.

Theo đó, 5 thành viên tham dự SEA Games 31 LMHT của Thái Lan có vẻ như được lấy từ Mudley Inferno Esports - đội tuyển đã giành chiến thắng trong một giải đấu được TESF tổ chức từ tận … tháng 7 năm ngoái.

Giải đấu được TESF tổ chức từ năm 2021
Giải đấu được TESF tổ chức từ năm 2021

Ở dưới phần bình luận, các khán giả Thái Lan ngơ ngác và hoàn toàn mù tịt về những cái tên mới kể trên. Thậm chí một số người còn đặt các câu hỏi như:

- Họ là ai?

- Họ được chọn từ giải đấu nào?

- Không thể tin được là Thái Lan vẫn còn có một đội LMHT

Họ là ai?
bình luận của fan
Không thể tin được là Thái Lan vẫn còn có một đội LMHT

Đội hình dự SEA Games 31 - Bộ môn LMHT của Thái Lan:

  • Ghye17 - Top

  • Yaho - Jungle

  • SMAII - Mid

  • YBUR - AD

  • White Support - SP

  • DayDream Blue - Dự bị

LMHT đi xuống, Thái Lan đành cử đội bán chuyên ra trận tại SEA Games 31 126668

Trong đội hình kể trên, chỉ có SMAII là từng thi đấu LMHT chuyên nghiệp trong màu áo của Mythus Esports. Tuy nhiên theo thông tin từ chuyên trang Leaguepedia, anh chàng này đã giải nghệ từ năm 2019.

Ở thời kỳ hoàng kim, nền LMHT Thái Lan với Bangkok Titans đã từng một thời là kỳ phùng địch thủ của chúng ta trong các giải đấu quốc tế. Tuy nhiên, Việt Nam đã chứng minh bản lĩnh của mình với cả thế giới và được tách ra thành khu vực riêng, sở hữu 1 slot cứng tới CKTG MSI.

Trong khi đó, LMHT tại Thái Lan cũng theo eSports mà ngày một lụi tàn. Ở thời điểm hiện tại, Liên Minh Huyền Thoại không còn là một bộ môn thế mạnh của đất nước chùa vàng nữa. Ở chiều ngược lại, GAM Esports của Việt Nam vẫn đang ở đỉnh cao phong độ và đã sẵn sàng đem về tấm huy chương vàng danh giá.

Miệt thị phụ nữ trong game, nam streamer 7 triệu follow bị Riot cho bay màu ngay lập tức

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lmht thái lan sea games 31 sea games game eSports
Xem thêm
TIN NỔI BẬT