Chi tiết đồ họa "rẻ tiền" của LMHT bị fan chê bai

Thứ ba, 26/03/2024 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Các game thủ rõ ràng không ưng chi tiết đồ họa mới của LMHT, nói rằng nó "trông như một tựa game mobile rẻ tiền".

Trước đây, LMHT thường bị các game thủ từng chơi Dota gắn mác là "đồ họa hoạt hình, trẻ con" khi các chi tiết trong game có màu sắc quá tươi sáng, giống trong một bộ anime thay vì trông u tối, sắc nét, nhiều hiệu ứng đổ bóng như Dota.

Theo thời gian, đồ họa của LMHT ngày càng được cải tiến. Sau vài lần đại tu, đồ họa của game giờ có thể nói là đẹp và dễ nhìn đối với một tựa game được làm cách đây cả thập kỷ. Tuy nhiên, cách đây ít lâu, LMHT lại bị chê "đồ họa trông quá trẻ con" bởi chính các game thủ của mình.

Mọi chuyện bắt đầu khi Riot Games thêm các biểu tượng cảm xúc và thông thạo mới vào LMHT và áp dụng nó trên máy chủ thử nghiệm. Xấu đẹp thì do mắt từng người, nhưng không thể phủ nhận rằng bộ biểu cảm mới của Riot trông đơn giản, thô kệch và thiếu tinh tế hơn so với bản cũ, nói thẳng ra là xấu.

Chi tiết đồ họa
Bộ biểu cảm thông thạo mới của LMHT, bạn có thể tự chiêm ngưỡng và đánh giá (Ảnh: Riot Games)

Vào ngày chủ nhật tuần vừa rồi (24/03), một game thủ đã than phiền về biểu cảm mới trên Reddit, và nó được cực kỳ nhiều người hưởng ứng.

"Tôi có phải là người duy nhất thấy cái thứ của nợ này xấu kinh khủng? Trông nó "chi tiết" đến cái mức trông chẳng khác gì mấy tựa game mobile rẻ tiền" - Người tạo topic viết trên Reddit.

Chi tiết đồ họa

Đồng tình với quan điểm của chủ topic, nhiều game thủ LMHT cũng bày tỏ sự không thích thú, thậm chí là khó chịu trước bộ biểu cảm mới, cho rằng nó quá xấu:

"Ôi chúa ơi, tôi tưởng đó là biểu tượng trên hồ sơ của bạn, chứ phải trong game"

"Đồng ý. Không thích. Được thiết kế quá mức và lòe loẹt."

"Tuy nhiên, có vẻ như thị trường Trung Quốc thích nó."

"Với tư cách là một người chơi nhiều tựa game Trung Quốc, trò chơi này sẽ bán chạy như tôm tươi."

"Nó trông giống như một món trang sức trị giá 2 đô la mà tôi có thể tìm thấy ở chợ."

"Hãy sẵn sàng đối mặt với chiêu nhá thông thạo của mấy ông chơi Yasuo! Nếu trước đây bạn không bị ấn tượng bởi sự rõ ràng về hình ảnh thì bây giờ bạn chắc chắn sẽ bị!"

"Tôi sẽ không bao giờ sử dụng chúng (biểu cảm thông thạo) nữa sau khi thứ rác rưởi này lên máy chủ chính thức. Đừng lo lắng." (một main Yasuo chia sẻ).

"Thật luôn ấy à, haha, đó là điều tồi tệ nhất mà họ có thể nghĩ ra. Vui lòng chỉ giữ lại thiết kế cũ và nâng cấp nó. Chứ còn cái này thì trông cực kỳ rẻ tiền."

"Nó thật kinh tởm."

"Nhìn ghê quá haha."

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT