LMHT: Việt Nam sắp có thêm tuyển thủ bị global ban?

Thứ năm, 21/03/2024 15:53 PM (GMT+7)
A A+

VCS - Giải đấu vô địch LMHT Việt Nam đang tồn tại rất nhiều bất cập.

Theo VEE, hàng loạt tuyển thủ và nhân viên của đội tuyển Rainbow Warriors đã "nhúng chàm" và có thể sẽ phải đối mặt với các án phạt tới từ Riot Games.

Nguồn tin này tiết lộ chỉ có 4 tuyển thủ Noway, EasyLove, Zin và SJW là liêm khiết, trong khi quản lý, huấn luyện viên các tuyển thủ còn lại đều trong diện tình nghi bán độ.

Được biết, ngoài 4 tuyển thủ kể trên, Rainbow Warriors còn 8 thành viên khác bao gồm:

  • 2T - Đường trên
  • Yuki - Đường trên
  • Hyo - Đi rừng
  • Spot - Đi rừng
  • Artifact - Đường giữa
  • K1ller - Xạ thủ
  • HinieeeC - Quản lý
  • Raze - HLV trưởng
LMHT: Việt Nam sắp có thêm tuyển thủ bị global ban?
Hàng loạt tuyển thủ của RW có thể sắp phải đối mặt với án phạt từ Riot Games (Ảnh minh họa)

Trên trang cá nhân, xạ thủ Noway tuyên bố chính thức giải nghệ, đồng thời hé lộ lý do bản thân không ra sân nhiều tại VCS Mùa Xuân 2024 vì không muốn bán mình.

LMHT: Việt Nam sắp có thêm tuyển thủ bị global ban? 426340
Noway chê "tiền bẩn" từ hoạt động bán độ và cho biết sẽ không bán mình

Về phía Rainbow Warriors, đội tuyển này vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào, nhưng đăng một bức ảnh meme với ngụ ý rằng thông tin của VEE là không đúng sự thật. Câu trả lời có lẽ vẫn phải để ban tổ chức VCS nói ra. Kết quả điều tra dự kiến sẽ có "sau vài ngày tới".

Trong trường hợp Rainbow Warriors thực sự có thành viên bán độ, án phạt cao nhất mà họ có thể phải nhận từ Riot Games là Global Ban, từ 1-3 năm thậm chí là vĩnh viễn, xét trên trường hợp của SBTC Esports.

Đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên mà Rainbow Warriors đặt chân đến đấu trường VCS, họ có 12 trận thua thông và chưa thắng bất cứ một ván đấu nào tại giải lần này. Nếu RW bị ban, đó sẽ là sự kiện chưa từng có tiền lệ khi một đội tuyển còn không thắng nổi ván nào nhưng vẫn bán độ và bị ban khỏi giải.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT