LMHT: Một chế độ chơi cũ sắp được Riot hồi sinh

Thứ ba, 19/03/2024 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Riot Games đang dự định đem trở lại một chế độ chơi cũ trong Liên Minh Huyền Thoại.

Bên cạnh chế độ chơi Summoner's Rift 5v5 truyền thống dùng để thi đấu và đánh xếp hạng, Liên Minh Huyền Thoại còn rất nhiều bản đồ và chế độ chơi thú vị khác, phổ biến nhất là Đấu Trường Chân Lý và ARAM (Vực Gió Hú).

Các game mode nằm ngoài 3 cái tên kể trên thường được gọi là chế độ chơi giải trí và sẽ được đem trở lại trong các dịp đặc biệt, điển hình có thể kể đến như URF, Biệt Đội Chợ Đen, Cấm Chọn Hộ, Máy Siêu Khủng Khiếp, Nhà Chính Thất Thủ, Thăng Hoa, Cuộc Săn Huyết Nguyệt, Hắc Tinh, Thám Hiểm Không Gian, Đột Kích Nhà Chính, Đấu Trường ...

LMHT: Một chế độ chơi cũ sắp được Riot hồi sinh 424590

Mới đây, Riot Games đã bất ngờ tiết lộ dự định đem trở lại một chế độ chơi cũ từng rất được kỳ vọng, đó là Magma Chamber (Căn Hầm Dung Nham). Chế độ chơi này lần đầu tiên được ra mắt trong sự kiện All-Star 2013.

Năm đó, các màn 2v2 đỉnh cao của tuyển thủ đã tạo được hiệu ứng truyền thông tốt và người chơi vô cùng kỳ vọng rằng Căn Hầm Dung Nham sẽ được ra mắt chính thức. Tuy nhiên, bất chấp việc chế độ chơi này được đón nhận tích cực bởi cả game thủ và giới truyền thông, Riot Games vẫn quyết định không ra mắt nó mà tiếp tục chỉnh sửa để cho ra lò chế độ chơi Cướp Cờ.

LMHT: Một chế độ chơi cũ sắp được Riot hồi sinh 424591

Không thể nói Cướp Cờ không hay, nhưng người chơi vẫn muốn trải nghiệm một thứ gì đó giống với cái họ đã từng thấy tại All-Star 2013 hơn.

Cách đây ít lâu, một game thủ trên mạng xã hội X đã đưa ra ý kiến về việc nên làm mới bản đồ ARAM bằng cách tận dụng yếu tố từ các bản đồ cũ như Căn Hầm Dung Nham. Với một diện mạo mới, ARAM sẽ trở nên giải trí và mang lại cảm giác mới mẻ, dễ chịu hơn cho người chơi.

LMHT: Một chế độ chơi cũ sắp được Riot hồi sinh 424589

Ngạc nhiên thay, Drew Levin, một nhân viên của Riot Games xuất hiện dưới phần comment và đồng ý với nhận định này. Levin cho biết anh sẽ chia sẻ ý tưởng với đội ngũ phát triển, nhưng không hứa chắc rằng nó sẽ được phê duyệt.

Dẫu vậy, sự kết hợp giữa ARAM và Căn Hầm Dung Nham vẫn rất được mong chờ. Hy vọng trong tương lai, chúng ta có thể thấy một ARAM với diện mạo khác, hoặc một chế độ chơi mới kết hợp tinh túy của cả hai.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT