Quảng cáo

HLV Shin Tae Yong mắng mỏ, tác động vật lý học trò

Thứ ba, 19/03/2024 09:31 AM (GMT+7)
A A+

HLV Shin Tae Yong đã phải dùng biện pháp tay chân để nhắc nhở một cậu học trò.

Vừa qua, ĐT Indonesia đã có buổi tập để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam. Theo ghi nhận của tờ Kompas, trong quá trình tập luyện, có một sự việc trở thành tâm điểm chú ý khi tiền đạo trẻ Ramadhan Sananta nổi giận với HLV Shin Tae Yong. Khi đó, người ta thấy Shin Tae Yong khiển trách Ramadhan Sananta trước mặt các cầu thủ khác.

Huấn luyện viên đến từ Hàn Quốc thậm chí còn được nhìn thấy nhéo tai Ramadhan Sananta. Sau buổi tập, HLV Shin Tae Yong cũng nhận được câu hỏi về lý do ông mắng Ramadhan Sananta. HLV 53 tuổi tiết lộ cố tình mắng mỏ Sananta để Sananta tập trung tập luyện. Nguyên nhân là do theo Shin Tae Yong, Sananta đã không thực hiện theo đúng như hướng dẫn.

shin-tae-yong-1710814948.jpg
HLV Shin Tae Yong mắng mỏ, nhéo tai Sananta vì mất tập trung

Sananta là tiền đạo trẻ tài năng của bóng đá Indonesia. Năm nay Sananta 22 tuổi, đã có 10 trận đấu cho ĐTQG và ghi được 4 bàn thắng. Trước đó, anh là trụ cột của những lứa U và cùng với U22 Indonesia giành HCV tại SEA Games 32 vừa qua.

Sananta vừa bỏ lỡ Asian Cup vì chấn thương nên anh rất quyết tâm cho 2 trận đấu tới đây với Việt Nam.

Ngày 18/3, ĐT Indonesia cũng đã công bố 26 cái tên góp mặt trong 2 cuộc đấu với ĐT Việt Nam . Đáng chú ý, ngoài bổ sung vài ngôi sao nhập tịch, ĐT Indonesia cũng thiếu vắng đi một số trụ cột như Jordi Amat, Elkan Baggot và Yance Sayuri. 

Theo lịch thi đấu, 2 cuộc đọ sức giữa tuyển Việt Nam với Indonesia tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào các ngày 21 và 26/3/2024.

Hiện tại, lợi thế đang thuộc về ĐT Việt Nam khi thầy trò HLV Troussier đứng nhì bảng F với 3 điểm. Trong khi Indonesia xếp cuối bảng với vỏn vẹn 1 điểm.

Với thế cục này, ĐT Việt Nam chỉ cần không thua trước Indonesia là có thể giữ được lợi thế và rộng mở cơ hội đi tiếp. Tuy nhiên, HLV Troussier đã nêu cao mục tiêu phải có chiến thắng trước Indonesia để ‘trả món nợ’ ở Asian Cup. 

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT