Quảng cáo

Sơn Tùng 'nói là làm' giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm: CDM há hốc!

Author Thethao247.vn Hào Trần - 12:11 26/03/2024 GMT+7
Động thái của Sơn Tùng giữa tin đồn Thiều Bảo Trâm có bạn trai mới khiến netizen không khỏi bất ngờ. 

Thiều Bảo Trâm vướng nghi vấn có bạn trai mới, CDM liền so sánh với Sơn Tùng

Vào tối 25/3, thông tin Thiều Bảo Trâm đang hẹn hò một chàng trai bí ẩn khiến cộng đồng mạng xôn xao. Theo đó, cả hai được phát hiện có tương tác trên mạng xã hội, đồng thời người này còn theo dõi chị gái của Bảo Trâm là Thiều Bảo Trang. Trong một bức ảnh, Thiều Bảo Trang còn tag tên anh chàng và em gái, cho thấy họ có quan hệ thân thiết. Ngoài ra, chàng trai còn thường xuyên tương tác dưới bài đăng của Thiều Bảo Trâm. Thậm chí trong một khoảnh khắc, có cô gái hôn má anh và ngoại hình khá giống ca sĩ đến từ Thanh Hóa.

son-tung-noi-la-lam-giua-luc-bi-so-sanh-voi-ban-trai-tin-don-cua-thieu-bao-tram-cdm-ha-hoc-5-1711429770.jpg
Thông tin Thiều Bảo Trâm đang hẹn hò một chàng trai bí ẩn khiến cộng đồng mạng xôn xao

Tuy vậy, phía đại diện của Bảo Trâm từ chối trả lời khi được hỏi về nghi vấn trên. Đây cũng là phản ứng quen thuộc mỗi lần cô vướng tin đồn tình cảm. Trong khi đó, bạn trai nghi vấn của Bảo Trâm đã chuyển tài khoản Instagram sang chế độ riêng tư, khiến hồ sơ cá nhân càng thêm bí ẩn. 

son-tung-noi-la-lam-giua-luc-bi-so-sanh-voi-ban-trai-tin-don-cua-thieu-bao-tram-cdm-ha-hoc-1-1711429770.png
Phía đại diện của Bảo Trâm từ chối trả lời khi được hỏi về nghi vấn tình cảm

Đồng thời, hàng loạt hình ảnh phô diễn ngoại hình điển trai, sống mũi thẳng và gương mặt góc cạnh của anh chàng cũng được lan truyền chóng mặt trên khắp các diễn đàn. Nhiều người khen ngợi vẻ ngoài cực phẩm, không thua kém bất cứ hot boy nào của chàng trai bí ẩn này.  Cư dân mạng còn so sánh diện mạo của anh chàng với Sơn Tùng - nam thần cũng từng vướng nghi vấn tình cảm với mỹ nhân xứ Thanh. Bàn cân trở nên 50/50 khi cả hai đều sở hữu visual cực phẩm.

son-tung-noi-la-lam-giua-luc-bi-so-sanh-voi-ban-trai-tin-don-cua-thieu-bao-tram-cdm-ha-hoc-2-1711429770.jpg
Nhan sắc cực phẩm của 2 nam thần gắn với chuyện tình cảm của Thiều Bảo Trâm

Động thái mới nhất của Sơn Tùng giữa lúc Thiều Bảo Trâm nghi vấn có bạn trai mới

Vào tối 25/3 - thời điểm thông tin Thiều Bảo Trâm nghi vấn có bạn trai mới chạm đỉnh, Sơn Tùng bất ngờ có động thái mới. Theo đó, anh chia sẻ thông tin về sự kiện sắp sửa tham gia. 

Theo đó anh giữ đúng lời hứa, tuyên bố "nói là làm" khi đưa show diễn 7-Minute Stage đến với Hà Nội. Đặc biệt đây là sân khấu live đặc biệt đầu tiên của bài hát mới nhất Chúng Ta Của Tương Lai mà anh muốn tặng khán giả. Loạt "hint" xịn đét của Sơn Tùng khiến người hâm mộ dường như đứng ngồi không yên.

son-tung-noi-la-lam-giua-luc-bi-so-sanh-voi-ban-trai-tin-don-cua-thieu-bao-tram-cdm-ha-hoc-3-1711429770.jpg
Sơn Tùng không quan tâm đến vấn đề tình cảm của Thiều Bảo Trâm, chỉ tập trung cho công việc

Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng và dấu hỏi lớn về tình cảm trong quá khứ

Đây là lần đầu tiên Thiều Bảo Trâm vướng tin hẹn hò sau chuyện tình cảm từng gây sốt với Sơn Tùng M-TP. Năm 2021, thông tin Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP chia tay sau 8 năm hẹn hò "trong bóng tối" nổ ra dù trước đó cả hai chưa bao giờ lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm nhưng có nhiều dấu hiệu được cho là từng hẹn hò. 

Ở thời điểm hiện tại, Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm có cuộc sống riêng, cả hai hiếm khi nhắc đến tên nhau. Nam ca sĩ đến từ Thái Bình hiện được cho là đang trong mối quan hệ với Hải Tú. Vào ngày 8/3, Sơn Tùng chính thức trở lại đường đua nhạc Việt với Chúng Ta Của Tương Lai, dự án gây sốt các nền tảng và hiện chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

son-tung-noi-la-lam-giua-luc-bi-so-sanh-voi-ban-trai-tin-don-cua-thieu-bao-tram-cdm-ha-hoc-4-1711429770.jpg
 

Cách đây 7 tháng, Thiều Bảo Trâm ra mắt MV mới- sản phẩm nhạc pop dance hiếm hoi sau thời gian dài gắn bó với dòng nhạc ballad. Dù MV có phần đầu tư về hình ảnh nhưng bài hát không quá nổi bật, khiếu ứng phó trên thị trường khá ảm đạm. Mặc dù thiếu vắng những bản hit đình đám và sự bứt phá so với các đồng nghiệp song với ngoại hình xinh đẹp, kỹ năng ca hát ổn định và vũ đạo điệu nghệ, Bảo Trâm vẫn duy trì được lượng lớn show diễn. Nữ ca sĩ thường xuyên thay đổi phong cách, thử nghiệm nhiều set đồ với phong cách khác nhau. Cô cũng siêng tập luyện để có vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

son-tung-noi-la-lam-giua-luc-bi-so-sanh-voi-ban-trai-tin-don-cua-thieu-bao-tram-cdm-ha-hoc-1-1711429770.jpg
Thiều Bảo Trâm ngày càng xinh đẹp

Ảnh: Tổng hợp 

Hào Trần
Thethao247
Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
26.03.2024
Xem thêm
TIN NỔI BẬT