Conor McGregor đấm thẳng mặt tài tử Hollywood

Thứ ba, 26/03/2024 11:55 AM (GMT+7)
A A+

Nam diễn viên Jake Gyllenhaal đã chia sẻ những trải nghiệm thú vị về quá trình làm việc cùng ngôi sao UFC nổi tiếng, Conor McGregor trong dự án phim Road House.

Trong buổi phỏng vấn gần đây với Howard Stern, nam diễn viên Jake Gyllenhaal đã chia sẻ những trải nghiệm thú vị về quá trình làm việc cùng ngôi sao UFC nổi tiếng, Conor McGregor trong dự án phim Road House .

Phát hành vào ngày 21/3 trên Amazon, bộ phim nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khán giả và giới phê bình, đặc biệt là về diễn xuất của Gyllenhaal và sự xuất hiện lần đầu của McGregor trên màn ảnh.

Jake Gyllenhaal, người thủ vai Elwood Dalton - một cựu võ sĩ UFC, đã kể về những khoảnh khắc thú vị với McGregor, người đóng vai Knox, kẻ phản diện chính của bộ phim.

Trong một đêm quay muộn, McGregor phải giả vờ đụng đầu với Gyllenhaal trong một cảnh quay. Gyllenhaal chia sẻ: "Trong khoảnh khắc đó, tôi đã nghĩ rằng tôi sắp bị đụng đầu bởi Conor McGregor. Tôi rất muốn cảnh đó được quay lại nhưng không có."  

Bên cạnh những trải nghiệm đầy kịch tính được chiếu trên phim, nam tài tử còn tiết lộ rằng vào một đêm khuya, McGregor bất ngờ đấm thẳng vào mặt anh.

7734a679131ebc40e50f-1711428391.jpg
Nam tài tử Jake Gyllenhaal (phải) tiết lộ bị Conor McGregor đấm vào mặt trong lúc quay phim

"Đó là khoảng ba giờ sáng và… anh ta đấm trúng tôi, ngay vào mặt" , Gyllenhaal nhớ lại. Võ sĩ UFC không giải thích lý do hoặc hoàn cảnh xung quanh vụ việc này, nhưng Gyllenhaal cho biết đó là một tai nạn và thêm rằng McGregor cảm thấy rất tiếc về sự cố.

Tuy nhiên, điều đó không ngăn cản Howard Stern cố gắng khuấy động cuộc trò chuyện. Người dẫn chương trình nổi tiếng này khẳng định hành động của McGregor là cố tình.

"Có thể tôi nghĩ quá nhiều. Nhưng có vẻ như Conor McGregor không muốn nhìn thấy việc người khác là ngôi sao của bộ phim thay vì anh ta. Điều này có thể lý giải cho cú đấm thẳng mặt của cậu đấy Jake"

Nam diễn viên của Spiderman: Far From Home phản bác lại quan điểm trên, cho rằng tất cả chỉ là hiểu nhầm và Howard Stern có thể tiếp tục sống trong trí tưởng tượng của mình.

Road House không chỉ là một bộ phim hành động đầy hấp dẫn mà còn là cơ hội cho các ngôi sao như Jake Gyllenhaal và Conor McGregor thử sức trong một vai trò mới. Sự hợp tác giữa họ, dù có những khoảnh khắc đầy hài hước hoặc bất ngờ, đã tạo nên những kỷ niệm khó quên trong quá trình sản xuất bộ phim này.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT