Phụ công Đào Thị Nhung và màn trở lại tại giải bóng chuyền VĐQG 2024

Thứ ba, 26/03/2024 12:05 PM (GMT+7)
A A+

Tại vòng 1 giải VĐQG 2024, phụ công Đào Thị Nhung thi đấu cho Quảng Ninh, đây là mùa giải thứ 2 cô trở lại thi đấu sau khi có quãng nghỉ hơn một năm để sinh em bé.

Năm 2022, Đào Thị Nhung tạm nói lời chia tay với sân thi đấu bóng chuyền để sinh em bé thứ 2. Sau đó, phụ công sinh năm 1991 đã có màn tái xuất, quay trở lại sân chơi VĐQG trong màu áo TP Hồ Chí Minh ở giai đoạn 2 mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên khi đó, Đào Thị Nhung cùng đội bóng thành phố mang tên Bác đã thi đấu chưa tốt và phải xuống chơi ở giải hạng A 2024. 

Tại giai đoạn 1 giải VĐQG 2024, phụ công Đào Thi Nhung thi đấu cho CLB Quảng Ninh . Sau khi bóng chuyền nữ TP Hồ Chí Minh xuống hạng ở mùa giải năm ngoái, nữ VĐV này đã được bổ sung trong đội hình của đội bóng đất mỏ theo dạng cho mượn. Trong chiến thắng 3-2 trước Binh chủng Thông tin, Đào Thị Nhung là cầu thủ đã đem về điểm số thứ 14 quan trọng trong set đấu thứ 5, qua đó giành chiến thắng đầu tiên ở lượt đấu vòng 1 năm nay.

" Ở thời điểm sau khi sinh em bé và quay lại thi đấu thì mình cũng có gặp một chút khó khăn về thể lực, nhưng mọi người ở đội cũng luôn hỗ trợ cho mình nhiều về mặt chuyên môn. Mọi người trong đội rất hoà đồng nên mình không gặp khó khăn gì nhiều ", Đào Thị Nhung chia sẻ quá tình quay trở lại thi đấu sau khi nghỉ sinh em bé.

img-3447-1711429365.jpg
Đào Thị Nhung đã để lại những dấu ấn ở vòng 1 giải VĐQG

Để có thể tập trung quay trở lại thi đấu, Đào Thị Nhung nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ phía gia đình, đây chính là động lực để "mẹ bỉm sữa" có thể tiếp tục đam mê với trái bóng tròn. Cô cho biết: " Hiện tại, em bé thứ 2 nhà mình được 17 tháng. Mình rất may mắn khi có bà ngoại, bà phụ giúp chăm bé để mình yên tâm để bé ở nhà, tập trung thi đấu. Sau khi thi đấu vòng 1, mình lại quay trở về tập luyện cùng Tp Hồ Chí Minh, sẽ gần nhà và có nhiều thời gian ở nhà với các con. Sắp tới, mình và các đồng đội sẽ cố gắng giúp TP Hồ Chí Minh lên hạng. Sang đến vòng 2, mình sẽ cố gắng trau dồi thể lực thêm để có sức khoẻ tốt hơn, cùng đội Quảng Ninh trụ hạng thành công".

Sau khi cùng Quảng Ninh khép lại vòng I giải VĐQG 2024 với chiến thắng 3-2 trước Binh chủng Thông tin, Đào Thị Nhung đã quay trở về TP Hồ Chí Minh. Tại đây cô sẽ tiếp tục tập luyện cùng đội bóng chuyền nữ của thành phố mang tên Bác để chuẩn bị cho giải bóng chuyền hạng A quốc gia với mục tiêu vô địch, giành vé thăng hạng lên chơi ở giải VĐQG. 

Author Thethao247.vn Thảo Linh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT