BLG Yagao: 'Khoảnh khắc đáng nhớ nhất tại MSI là khi chúng tôi loại hết các đội LCK'

Thứ hai, 22/05/2023 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù thua JDG và dừng bước ở vị trí Á Quân, Bilibili Gaming đã có một kỳ MSI 2023 đáng nhớ khi đánh bại cả GEN lẫn T1.

Nghe nội dung bài viết

Ngày chủ nhật vừa qua (21/05), JD Gaming đã xuất sắc đánh bại Bilibili Gaming với tỷ số 3-1 để lên ngôi vô địch MSI 2023. Mặc dù BLG thất bại, họ lại được các fan hâm mộ Trung Quốc đặc biệt tôn trọng bởi sở hữu một đội hình "thuần Trung Quốc", không có ngoại binh, đồng thời đã thẳng tay loại hai đại diện Hàn Quốc khỏi giải đấu, biến trận chung kết thành trận derby LPL. Như thường lệ, hãy điểm qua những chia sẻ đáng chú ý của các thành viên BLG trong phần phỏng vấn sau trận đấu:

CHI TIẾT PHẦN PHỎNG VẤN:

PV: (Hỏi Tabe) BLG đi được đến đây đã là kỳ tích. Các bạn đã kết thúc với một vị trí á quân. Bạn cảm thấy thế nào về điều đó?

Tabe: Tất cả các trận đều hay trừ trận hôm nay. Tất cả thành viên của BLG đều khao khát giành chức vô địch nên tôi cảm thấy không được vui cho lắm.

PV: (Hỏi Tabe) Bạn nghĩ đâu là lý do dẫn đến trận thua ngày hôm nay?

Tabe: Vấn đề nằm ở cấm chọn. Phần cấm chọn gặp vấn đề thực sự, ngoại trừ ván đấu duy nhất mà chúng tôi đã thắng. Kịch bản trận chung kết LPL mùa xuân đã lặp lại. Nếu chúng tôi gặp lại JDG lần nữa, chúng tôi sẽ phải giải quyết vấn đề cấm chọn.

BLG Yagao: 'Khoảnh khắc đáng nhớ nhất tại MSI là khi chúng tôi loại hết các đội LCK' 283073
BLG giành vị trí Á Quân tại MSI 2023 (Ảnh: BLG)

PV: (Hỏi Elk) Tại sao bạn chọn Vayne? Bạn đã nói trong một cuộc phỏng vấn trước rằng bạn muốn nâng cao phong độ của mình, và bạn đã làm được. Bạn nghĩ sao về điều đó?

Elk: Tôi chọn Vayne là vì họ đã lấy Sion và Sejuani. Đối đầu với đội hình đó, tôi nghĩ chọn Vayne là ổn. Qua giải đấu MSI này, tâm lý của tôi đã tốt hơn rất nhiều, tôi trở nên ổn định hơn khi thi đấu. Tuy nhiên, vẫn có những tiếc nuối như việc chúng tôi đã bỏ lỡ chức vô địch ngày hôm nay. Tôi muốn gửi lời khen tới những người đồng đội của mình vì đã làm việc chăm chỉ cho đến tận ngày hôm nay.

PV: (Hỏi Bin) Phong cách chơi độc đáo của bạn đã khắc sâu vào tâm trí của các fan hâm mộ trên toàn thế giới. Bạn rút ra được điều gì từ MSI lần này?

Bin: Nhìn chung, hành trình của chúng tôi tại MSI lần này rất tuyệt vời. Chúng tôi chỉ thua JDG và đánh bại tất cả những đội khác. Chúng tôi sẽ còn đối đầu với JDG một lần nữa ở LPL, nên không sao cả. Bài học lớn nhất mà tôi rút ra được tại MSI là cải thiện vấn đề tâm lý. Ngoài ra, mặc dù chúng tôi không giành được chức vô địch, nhưng tôi rất biết ơn về quá trình để đến được đây. Tôi muốn cảm ơn những người đồng đội của mình.

BLG Yagao: 'Khoảnh khắc đáng nhớ nhất tại MSI là khi chúng tôi loại hết các đội LCK' 283072
Tuyển thủ BLG Bin (Ảnh: BLG)

PV: (Hỏi Tabe) Theo bạn điều gì là khó khăn nhất ở phần cấm chọn ngày hôm nay?

Tabe: Tôi đã nhận ra tầm quan trọng của Jayce sau khi thua.

PV: (Hỏi Yagao) Bạn đã thi đấu với knight trong một thời gian dài tại LPL. Bạn có điều gì muốn nói với anh ấy không? Đâu là khoảnh khắc đáng nhớ nhất tại MSI lần này?

Yagao: Tôi muốn chúc mừng knight đã giành chức vô địch. Khoảnh khắc đáng nhớ nhất tại MSI lần này là khi chúng tôi loại tất cả các đội LCK.

BLG Yagao: 'Khoảnh khắc đáng nhớ nhất tại MSI là khi chúng tôi loại hết các đội LCK'-283069
Tuyển thủ BLG Yagao (Ảnh: BLG)

PV: (Hỏi Tabe) Bạn đã thua trong trận chung kết, nhưng bạn có tự hào về những gì mình đã đạt được tại giải đấu này không?

Tabe: Chắc chắn là có, chúng tôi đã hoàn thành sứ mệnh của mình. Chúng tôi đã loại thành công hai đội LCK. Tôi tin rằng không có đội LPL nào khác làm được điều này. Tôi khá tự hào về điều đó. Chúng tôi đã không giành được chức vô địch, nhưng tôi cảm thấy màn trình diễn tổng thể của cả đội rất tốt và chúng tôi đã nỗ lực hết mình trong trận đấu.

PV: (Hỏi Yagao) Tôi biết rằng bạn và knight rất thân thiết. Bạn có bớt tủi thân hơn khi thua một người bạn không?

Yagao: Thành thật mà nói, trong khoảnh khắc thua cuộc đó, tôi cảm thấy buồn và tiếc nuối, nhưng bây giờ tôi cảm thấy ổn, vì ít nhất LPL đã có được chiếc cúp MSI. Ngoài ra, knight và tôi đều đến từ Pingxiang, và Pingxiang đã nhận được chiếc cúp.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT