Quảng cáo

Vợ Messi mắng té tát 'fan CR7' tại World Cup 2022

Thứ ba, 06/12/2022 17:22 PM (GMT+7)
A A+

Mạng xã hội đang lan truyền rất nhanh chóng những biểu cảm của vợ Messi, Antonella Roccuzzo trên khán đài SVĐ Ahmad bin Ali trong trận Argentina vs Úc.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu giữa Argentina vs Úc tại vòng 1/8 World Cup 2022, gia đình của Messi gồm cô vợ Antonella Roccuzzo, 3 cậu con trai Mateo Messi, Thiago Messi và Ciro Messi như thường lệ vẫn ngồi trên khán đài VIP để cổ vũ M10. 

Những máy quay đã bắt được một khoảnh khắc vô cùng thú vị. Theo đó, cậu nhóc Mateo Messi đã tỏ ra vô cùng nghịch ngợm khi leo trèo trên khu vực khán đài VIP. Cậu hai nhà Messi còn ném kẹo mút xuống khu vực khán đài phía dưới và hành động này đã không qua được sự theo dõi của người mẹ. 

Ngay lập tức Antonella Roccuzzo đã răn đe Mateo Messi bằng một trận mắng. Lúc này Mateo Messi mới chịu ngồi yên và theo dõi trận đấu dưới sân. 

Trái với vẻ ngoài hiền lành của cậu cả Thiago Messi, cậu hai Mateo Messi lại là một đứa trẻ rất hiếu động. Mateo thường xuyên trêu chọc bố mình khi anh liên tục cổ vũ cho đội... đối thủ. Và thậm chí nhiều người đã ví von cậu nhóc như một người hâm mộ của CR7 - đối trọng lớn nhất trong sự nghiệp của Messi.

Trong trận tứ kết World Cup 2022 tới đây, Argentina sẽ đối đầu với Hà Lan. Và Messi sẽ tiếp tục nhận được sự hậu thuẫn từ gia đình khi vợ và 3 cậu con trai của M10 trên khán đài. Siêu sao người Nam Mỹ cũng không quên nhắc đến gia đình của mình: "Gia đình luôn có vị trí quan trọng trong trái tim tôi. Các con tôi đã lớn, giờ đây các cậu nhóc đã hiểu được mọi chuyện. Thật hạnh phúc khi được chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời với những đứa trẻ. Với Mateo và Ciro, đây là kỳ World Cup đầu tiên của chúng và đó luôn là điều hạnh phúc nhất".

Messi nhận tin vui lớn từ Argentina, sẵn sàng vô địch World Cup với 'doping khủng'

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT