Quảng cáo

Messi nhận tin vui lớn từ Argentina, sẵn sàng vô địch World Cup với 'doping khủng'

Thứ ba, 06/12/2022 16:55 PM (GMT+7)
A A+

Messi và các đồng đội sẽ được lượng fan Argentina đông đảo từ quê nhà sang Qatar tiếp sức, do hãng hàng không Aerolíneas tổ chức chuyến bay thẳng tới Doha.

Nghe nội dung bài viết

Ngay sau khi Messi và các đồng đội đánh bại Úc để vào chơi tại tứ kết World Cup 2022, hãng hàng không Aerolíneas lập tức ra thông báo sẽ thực hiện các chuyến bay thẳng từ Argentina sang Doha, Qatar. Điều này giúp cho những người hâm mộ của La Albiceleste sẽ dễ dàng tiếp sức hơn cho Messi và các đồng đội, thay vì phải bay nối chuyến mất nhiều thời gian. 

Khi Aerolíneas thực hiện các chuyến bay thẳng tới Doha, Qatar, số lượng đặt vé của hãng hàng không này nhanh chóng bùng nổ. Dự kiến các chuyến bay khởi hành từ sân bay quốc tế Ezeiza trong ngày 6/12 và đáp xuống Qatar vào ngày 7/12 để cho NHM Argentina có thể kịp chuẩn bị và cổ vũ cho Messi và các đồng đội trong trận đấu với Hà Lan ở tứ kết World Cup 2022. 

Được biết khi Argentina vào tới bán kết hay chung kết, hãng hàng không Aerolíneas sẽ lại tiếp tục mở thêm những chuyến bay thẳng sang Qatar để phục vụ người hâm mộ. 

Messi được 'tiêm doping' sau khi giúp Argentina vào tứ kết World Cup 2022 228303
Messi và các đồng đội sẽ đón nhận số lượng fan đông đảo từ quê nhà sang cổ vũ ở tứ kết World Cup 2022

Sức hút của Messi là điều không cần phải bàn cãi. Khi mà World Cup 2022 còn chưa khởi tranh, những trận đấu của Argentina đã sớm được bán hết sạch vé. Lí do là bởi người hâm mộ rất muốn chứng kiến những màn trình diễn đỉnh cao cuối cùng của Messi tại World Cup 2022, bởi đây có thể là lần cuối cùng anh ra sân ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. 

 Hay như ở trận đấu vòng 1/8 World Cup 2022 trước ĐT Úc, khán đài sân Ahmad bin Ali cũng đã chật kín không một chỗ trống. Messi đã khiến những người hâm mộ có mặt tại Ahmad bin Ali hôm ấy phải bùng nổ cảm xúc với pha ghi bàn đẳng cấp mở tỉ số. 

Trong trận đấu với Hà Lan ở tứ kết World Cup 2022 tới đây, Messi sẽ có lần ra sân thứ 1001 trong sự nghiệp. Nếu thắng, Argentina sẽ vào chơi ở bán kết và gặp đội thắng trong cặp đấu Brazil vs Croatia. 

World Cup 2022 'dậy sóng' vi hành động không ai ngờ của Messi

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo