Quảng cáo

World Cup 2022 'dậy sóng' vì hành động không ai ngờ của Messi

Thứ ba, 06/12/2022 05:30 AM (GMT+7)

Messi đã thực sự tạo ra một cơn sốt tại World Cup 2022, khi anh có một hành động không ai ngờ tới.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Argentina đã chính thức góp mặt vào vòng tứ kết World Cup 2022 sau chiến thắng 2-1 trước ĐT Úc ở vòng 1/8. Như thường lệ, Leo Messi vẫn tiếp tục tỏa sáng bằng tình huống ghi bàn sau pha phối hợp và đi bóng đầy biến ảo. 

Đáng nói, pha lập công kể trên cũng chính là bàn thắng đầu tiên Messi ghi được tại vòng knock-out của một kỳ World Cup. Chính bởi điều này, M10 lại càng nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu, Messi đã có những cảm nghĩ của mình về các đối thủ trong vòng loại trực tiếp World Cup 2022.

Tuy nhiên, tâm điểm của sự chú ý lại được người hâm mộ đổ dồn về... chiếc dép của Messi. Ngôi sao người Nam Mỹ vẫn đi đôi dép lê sọc đen trắng quen thuộc. Thế nhưng, tại Qatar lần này anh đã rất cẩn thận khi ghi chữ "Messi" vào 2 bên dép. 

Chính bởi hành động có phần ngộ nghĩnh của Messi đã khiến cho nó trở thành một chủ đề nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ World Cup 2022 trên MXH. 

World Cup 2022 'dậy sóng' vi hành động không ai ngờ của Messi 228576
Messi in tên mình lên chính đôi dép

Thậm chí, trong video đạt gần 10 triệu view trên mạng xã hội twitter, khi các cầu thủ Úc xin chụp ảnh cùng Messi, M10 cũng đã đi chính đôi dép mà anh đã ghi tên mình lên đó.

Cũng tại World Cup 2022, Messi cũng không ít lần khiến người hâm mộ "phát sốt" với những hành động của mình. Gần đây nhất là việc siêu sao người Argentina ra sân với đôi giày được in tên vợ và 3 cậu con trai. Như một liều doping tinh thần, Messi đã chơi cực hay với đôi giày đặc biệt ấy.

World Cup 2022 'dậy sóng' vi hành động không ai ngờ của Messi 228579
Đôi giày được in tên vợ và 3 cậu con trai của Messi tại World Cup 2022

Còn nhớ tại World Cup 2018, Messi khi đó đã luôn đeo 1 chiếc vòng màu đỏ ở chân. Đó là món quà tới từ người mẹ của một phóng viên đã gửi tặng M10. Chính chiếc vòng ấy đã đem lại cho Messi nhiều may mắn và sau này anh đã tặng nó cho những người đồng đội của mình. 

Có thể thấy với một tài năng trời phú, Messi luôn nhận được sự quan tâm rất lớn của giới mộ điệu. Thậm chí những đồ vật trên đôi chân của anh cũng trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Song, bản lĩnh và sự xuất sắc của Messi vẫn là điều không cần phải bàn cãi.

Messi nhận vinh dự đặc biệt, 'xát muối vào nỗi đau' của Ronaldo

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT